เจฟเฟอร์ฯ เดินหน้ารีแบรนด์ภาพลักษณ์ใหม่ให้ทันสมัยกว่าเดิม พร้อมเปิดตัวแฟลกชิพสโตร์ นำร่องสาขาอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และเจฟเฟอร์ คาเฟ่ ให้บริการกาแฟ -เบเกอรี่ และฟรีwifi ตั้งเป้าขยาย 240 สาขา ภายใน 5 ปี
นายแมทธิว กิจโอธาน ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารร้านอาหารเจฟเฟอร์ สเต็ก แอนด์ ซีฟู้ด กล่าวว่า เจฟเฟอร์สเต็ก พร้อมประกาศภาพลักษณ์ใหม่และก้าวสู่ความเป็นเลิศในการบริการแบบสเต็กเฮ้าส์ สาขาแรกที่ชั้น 3 อาคารวิคทอรี่ คอเนอร์ บนพื้นที่กว่า 440 ตารางเมตร จำนวน 220 ที่นั่ง ที่ให้บรรยากาศอบอุ่นเหมือนทานอาหารอยู่ที่บ้าน
ส่วนเจฟเฟอร์ คาเฟ่ จะให้บริการด้านเครื่องดื่มประเภทชา กาแฟ และของว่างอื่นๆ รวมกว่า 30 รายการ เพื่อเสริมเมนูให้ครบวงจรมากขึ้น ภายในร้าน ยังให้บริการไวไฟฟรี ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่ 7.00 - 24.00 น. ถือเป็นสาขานำร่องที่จะเป็นต้นแบบในการปรับปรุงร้านในสาขาอื่นๆ ต่อไป
ปัจจุบัน เจฟเฟอร์เปิดให้บริการทั้งหมด 79 สาขา และมีแผนที่จะขยายอีก 240 สาขา ภายใน 5 ปี เพื่อผลักดันยอดขายจาก 721 ล้านบาท สู่ 2,300 ล้านบาท ในอนาคต
ด้านนายครรชิต มณีสุวรรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจฟเฟอร์ เรสโตรองต์ จำกัด กล่าวว่า ร้านอาหารเจฟเฟอร์ ที่เปิดให้บริการ 79 สาขา แบ่งเป็นในกรุงเทพฯ 38 สาขา และต่างจังหวัด 41 สาขา เน้นกลุ่มเป้าหมายกลุ่มคนรุ่นใหม่ อายุ 18 - 35 ปี โดยมีเมนูให้เลือกมากกว่า 100 รายการ และปีนี้ จะมีเมนูใหม่เพิ่มเติมอีก 3 เมนู
สำหรับผลประกอบการในปี 2558 มีกำไรเบื้องต้นเพิ่มขึ้น จาก 55% เป็น 65% จากการปรับเมนูใหม่ และต้นทุนสินค้าที่ลดลง ทั้งนี้ มีแผนขยายสาขาไปต่างประเทศ โดยเน้นไปที่กลุ่มเออีซี หลังจากได้ศึกษาข้อมูลแล้วพบว่ามีโอกาส โดยเฉพาะประเทศเปิดใหม่ อย่างเมียนมา กัมพูชา คาดว่าจะเปิดสาขาในปี 2560 (2017)
Source
- http://www.jeffersteak.com/