ไม่พบผลการค้นหา
ดีแทค ตั้งเป้าลูกค้า4G 4.5ล้านรายในปี59
DTAC ทุ่ม 20,000 ล้าน พัฒนาบริการรั้งอันดับ 2
AIS แจกเครื่องฟรีลูกค้า 2G เป็น3G-4G 25 ธ.ค.นี้
'เอไอเอส-ดีแทค'ใช้เสาสัญญาณ3Gร่วมกัน
ดีแทคเรียกความเชื่อมั่น เตรียมขยายสถานี 1800MHz เพิ่ม
dtac ผนึกกำลัง TOT- CAT ลุยทดสอบ 5G
กลั่นแกล้งทางไซเบอร์ ภัยคุกคามเด็ก-เยาวชนไทย
แฮปปี้รุกตลาดสมาร์ทโฟน ขายเครื่องพร้อมซิม
อินทัช เปิดตัวรักษาการซีอีโอ สานต่อแผนธุรกิจ
ดีแทค รุกลูกค้ามิลเลนเนียล - ตจว.
'ดีแทค' เปิดบริการโอนเงินข้ามค่าย พ.ย.นี้
ขูดรีดบริษัทเอกชนเพื่ออยู่รอด
จับตา'จัสมิน'สู้ประมูลคลื่น 900MHz เป็นค่ายมือถือรายใหม่
ดีแทค คงเป้ารายได้ปี 58 โตแบบเลขหลักเดียว
3 ค่ายมือถือเปิดบริการ e-Wallet
ดีแทค ใช้งบ 7 หมื่นล้าน เร่งขยายซูเปอร์ 4G
SCG กับการเติบโตในอาเซียน
Dtac ทุ่ม 70,000 ล้าน พัฒนา Super 4G
''BEAUTY MARKET'' ร้านสะดวกสวยของบิวตี้บุฟเฟ่ต์
AIS เปิด 4G LTE เป็นทางการ ปูพรม 42 จังหวัด
การรีแบรนด์ Happy และเปิดตัว DTAC Trinet
Aug 13, 2013 11:26

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 13 สิงหาคม 2556
 

"Happy" แบรนด์บริการพรีเพด หรือ บัตรเติมเงิน ในเครือดีแทค ที่สร้างแบรนด์และเป็น case ทางการตลาดมายาวนานกว่า 10 ปี ล่าสุด "Happy" ตัดสินใจที่จะรีแบรนด์ใหม่ ที่มาพร้อมกับ DTAC Trinet อีกหนึ่งแบรนด์ที่เป็นการเปิดตัวบริการ 3 G ของดีแทค รวม 3 คลื่นความถี่ ทั้ง 850 1800 และ 2100 เมกะเฮิรตซ์ การสร้างทัั้ง 2 แบรนด์และการทำตลาดจะแตกต่างจากค่ายมือถือคู่แข่งอย่างไร และการแข่งขันในตลาด 3 G จะรุนแรงอย่างไรในมุมมองของปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งยืนยันที่จะไม่มีพรีเซ็นเตอร์ แต่ใช้การสื่อสารการทำตลาดแบบใต้ดิน หรือ below the line ไปถึงกลุ่มลูกค้าโดยตรงและได้ผลแม่นยำกว่า 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog