ไม่พบผลการค้นหา
สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นยังไร้ม็อบปิดล้อม ค้านเลือกตั้ง
ปูนบำเหน็จ 7 ชั้นยศ ด.ต.ณรงค์ เสียชีวิตขณะปกป้อง ปชต.
ตั้งรางวัลนำจับ 2 ล.สำหรับเบาะแสยิง ตร.-การ์ดคปท.
กิตติรัตน์ เตรียมเอาผิดคนปล่อยข้อมูลรับจำนำข้าว
คปท.ปิดถนนวิภาวดีฯ ทำจราจรอัมพาต
ตำรวจแสดงจุดยืนรับใช้ประชาชน
'ยิ่งลักษณ์' ให้สัมภาษณ์ 'ซีเอ็นเอ็น' เปิดใจปัญหาบ้านเมือง
นายกฯสั่งเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุรุนแรง
ไทย - ญี่ปุ่น กระชับความสัมพันธ์แนบแน่นขึ้นอีก
ใคร? ที่ทำให้เลือกตั้ง 2 ก.พ.ต้องโมฆะ
กฤษฎีกาย้ำเลื่อนการเลือกตั้งไม่ได้
นายกรัฐมนตรีพร้อมเข้าสู่การเลือกตั้งครั้งใหม่
​ไทย-ปาปัวนิวกินีเห็นพ้องพัฒนาสัมพันธ์ระหว่างกัน
ศาล รธน.มีมติคว่ำร่างพ.ร.บ.กู้เงิน 2 ล้านล้าน
ผบ.ตร.เสริมชุดเคลื่อนที่เร็วเข้าช่วยหากม๊อบรุนแรง
ตำรวจยืนยันไม่เคยใช้ความรุนแรงกับผู้ชุมนุม
ม็อบชาวนาค้างคืนก.พาณิชย์ ทวงเงินรับจำนำ
รัฐบาลอาจพิจารณายกเลิกพ.ร.ก.ฉุกเฉิน
'คนขับแท็กซี่' เผยนาทีชีวิต ถูกผู้ชุมนุมฯ ทำร้าย
ฮิวแมนไรท์ วอทซ์ แนะรัฐบาลปราบ ผบ.ทบ.
ไว้อาลัย 'ดาบณรงค์' ครั้งสุดท้าย ภรรยาเผยสามีมุ่งมั่นทำหน้าที่
Jan 2, 2014 11:47
พิธีพระราชทานเพลิงศพ ดาบตำรวจณรงค์ ปิติสิทธิ์ ที่เสียชีวิตจากเหตุปะทะที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ถูกจัดขึ้นอย่างสมเกียรติ โดยมีข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ร่วมงานคับคั่ง ด้านภรรยา ระบุเข้าใจว่าสามีจำเป็นต้องปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่งอย่างเต็มที่    
 
 
พิธีพระราชทานเพลิงศพ ดาบตำรวจณรงค์ ปิติสิทธิ์ จัดขึ้นอย่างสมเกียรติเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ที่เมรุวัดตรีทศเทพ โดยมีพลตำรวจเอกอดุลย์ แสงสิงห์แก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานในพิธี นอกจากนี้ ยังมีข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ร่วมไว้อาลัยจำนวนมาก ทั้งพลตำรวจเอกประชา พรหมนอก รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง , นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง  ,พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  รวมทั้งข้าราชการตำรวจชั้นผู้ใหญ่ และเพื่อนข้าราชการตำรวจที่เคยปฏิบัติหน้าที่ร่วมกัน  
 
 
ด้านนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางร่วมเคารพศพดาบตำรวจณรงค์ เป็นการส่วนตัวและได้พูดคุยกับครอบครัว โดยนางสาวณัฐฐิรา พิทักษ์เศวตไชย ภรรยาดาบตำรวจณรงค์ กล่าวว่า นายกรัฐมนตรีได้แสดงความเสียใจ และรับปากจะดูแลช่วยเหลือครอบครัวอย่างถึงที่สุด 
 
 
ทั้งนี้ นางสาวณัฐฐิรา ยังได้เปิดเผยเรื่องราวของดาบตำรวจณรงค์ขณะปฏิบัติหน้าที่ในสถานการณ์ชุมนุม ซึ่งทุ่มเทปฏิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัด โดยไม่คิดถึงความสบายส่วนตัว
 
 
ตำแหน่งหน้าที่สุดท้ายในอาชีพข้าราชการตำรวจ ของดาบตำรวจณรงค์ คือ ผู้บังคับหมู่งานจราจร สถานีตำรวจนครบาลตลาดพลู  ภูมิลำเนาเป็นชาวนครสวรรค์ เกิดเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2511 และเสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่ เนื่องจากถูกยิงบริเวณไหล่ขวา จากการปะทะกับกลุ่มผู้ชุมนุมต่อต้านรัฐบาล บริเวณพื้นที่รับสมัครเลือกตั้ง ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อ ที่ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เมื่อ 26 ธันวาคม 2556 สิริรวมอายุ 45 ปี 
 
 
ด้านชีวิตส่วนตัวของดาบตำรวจณรงค์ เคยสมรสทั้งสิ้น 3 ครั้ง โดยภรรยาคนล่าสุด คือ นางสาวณัฐฐิรา พิทักษ์เศวตชัย รวมบุตร-ธิดา ทั้งสิ้น 5 คน 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog