ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - Raspberry Pi รุ่นใหม่อาจปลุกกระแส PC อีกครั้ง - Short Clip
World Trend - เปิดตัวนวัตกรรมการบินสุดล้ำที่งาน ‘ฟาร์นเบรอ แอร์โชว์’- Short Clip
World Trend - EU หนุนรถบรรทุกให้ลด CO2 ลง 35% ในปี 2030 - Short Clip
World Trend - หนังสือเล่มสุดท้ายของ 'ฮอว์คิง' ชี้ 'พระเจ้าไม่มีอยู่จริง' - Short Clip
World Trend - คนรักเกมและอีสปอร์ตแห่ร่วมงาน ‘Garena World’ - Short Clip
World Trend - Coca-Cola เล็งเปิดตัวเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในญี่ปุ่น - Short Clip
World Trend - ​บริษัทเกมช่วยส่งวัตถุโบราณคืนพิพิธภัณฑ์ - Short Clip
World Trend - อ้วนไป-ผอมไป ลดอายุขัยลง 4 ปี - Short Clip
World Trend - เด็กไทยเสี่ยงภัยออนไลน์เกินค่าเฉลี่ยโลก - Short Clip
World Trend - ซาอุดีฯ เตรียมเปิดโรงหนังในรอบ 35 ปี - Short Clip
World Trend - YouTube เก็บข้อมูลเด็กโดยไม่รับอนุญาต - Short Clip
World Trend - HTC ยังไม่ถอดใจจากธุรกิจสมาร์ตโฟน - Short Clip
World Trend - Gravitymaster รุ่นใหม่จะวางขายเมษายนนี้ - Short Clip
World Trend - ฝรั่งเศสเตรียมใช้ ‘รถไฟไร้คนขับ’ ภายใน 5 ปี - Short Clip
World Trend - ล่องเรือตามรอยสถานที่ถ่ายทำ ‘Harry Potter’ - Short Clip
World Trend - เนสท์เล่ผลิตอาหารสุนัขต้านความจำเสื่อม - Short Clip
World Trend - กินข้าวนอกบ้านเสี่ยงเพิ่มสารเคมีเป็นพิษในร่างกาย - Short Clip
World Trend - ญี่ปุ่นบริการจัดงานแต่งธีมโปเกมอน - Short Clip
World Trend - Tag Heuer เปิดตัวสมาร์ตวอตช์สำหรับตีกอล์ฟ - Short Clip
World Trend - Oppo Reno มาพร้อมกล้องซูม 10 เท่า - Short Clip
World Trend - Diet Coke ปรับโฉม-เพิ่มรส กระตุ้นยอดขาย - Short Clip
Jan 15, 2018 08:09

ผู้ชื่นชอบน้ำอัดลมคงไม่อยากพลาดการปรับโฉมครั้งใหญ่ของ Diet Coke ที่นอกจากจะปรับรูปทรงกระเป๋าให้เพรียวขึ้นแล้ว ยังมีรสชาติใหม่ออกมาให้ลิ้มลองกันถึง 4 รส

ถือเป็นการปรับโฉมครั้งใหญ่ในรอบ 35 ปี นับจากการเปิดตัวครั้งแรกในปี 1982 สำหรับ Diet Coke น้ำอัดลมสูตรปราศจากน้ำตาล ที่นอกจากจะปรับกระป๋องให้เพรียวขึ้นแล้ว ยังมีการปรับสูตรเครื่องดื่ม พร้อมเพิ่มรสชาติใหม่อีก 4 รส ไม่ว่าจะเป็น รสมะนาว รสเชอรี่ รสมะม่วง และรสส้มอีกด้วย

สำหรับการปรับกลยุทธ์ครั้งใหญ่นี้เพื่อกระตุ้นยอดขายให้กับสินค้า หลังจากที่ยอดขายลดลงอย่างต่อเนื่องมาหลายปี ซึ่งแม้ว่า Diet Coke จะถือเป็นเครื่องดื่มน้ำดำที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 3 ในอเมริกา แต่รายได้กลับตกลงถึง 4.3 เปอร์เซนต์ในปีที่แล้ว

โดย ราฟาเอล อเซเวโด หัวหน้าฝ่ายสินค้าของ Diet Coke ในอเมริกาเหนือกล่าวว่า ต้องการทำให้แบรนด์ดูทันสมัยและพิเศษสำหรับคนรุ่นใหม่ เพื่อดึงดูดนักดื่มกลุ่มใหม่ นอกจากผู้บริโภคขาประจำ ซึ่ง Diet Coke รูปแบบใหม่จะวางขายช่วงกลางเดือนมกราคมนี้