ผู้ชื่นชอบน้ำอัดลมคงไม่อยากพลาดการปรับโฉมครั้งใหญ่ของ Diet Coke ที่นอกจากจะปรับรูปทรงกระเป๋าให้เพรียวขึ้นแล้ว ยังมีรสชาติใหม่ออกมาให้ลิ้มลองกันถึง 4 รส
ถือเป็นการปรับโฉมครั้งใหญ่ในรอบ 35 ปี นับจากการเปิดตัวครั้งแรกในปี 1982 สำหรับ Diet Coke น้ำอัดลมสูตรปราศจากน้ำตาล ที่นอกจากจะปรับกระป๋องให้เพรียวขึ้นแล้ว ยังมีการปรับสูตรเครื่องดื่ม พร้อมเพิ่มรสชาติใหม่อีก 4 รส ไม่ว่าจะเป็น รสมะนาว รสเชอรี่ รสมะม่วง และรสส้มอีกด้วย
สำหรับการปรับกลยุทธ์ครั้งใหญ่นี้เพื่อกระตุ้นยอดขายให้กับสินค้า หลังจากที่ยอดขายลดลงอย่างต่อเนื่องมาหลายปี ซึ่งแม้ว่า Diet Coke จะถือเป็นเครื่องดื่มน้ำดำที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 3 ในอเมริกา แต่รายได้กลับตกลงถึง 4.3 เปอร์เซนต์ในปีที่แล้ว
โดย ราฟาเอล อเซเวโด หัวหน้าฝ่ายสินค้าของ Diet Coke ในอเมริกาเหนือกล่าวว่า ต้องการทำให้แบรนด์ดูทันสมัยและพิเศษสำหรับคนรุ่นใหม่ เพื่อดึงดูดนักดื่มกลุ่มใหม่ นอกจากผู้บริโภคขาประจำ ซึ่ง Diet Coke รูปแบบใหม่จะวางขายช่วงกลางเดือนมกราคมนี้