ไม่พบผลการค้นหา
Biz Feed - mai FORUM 2018 : มหกรรมรวมพลังคน mai ครั้งที่ 5​ - Short Clip
Jun 6, 2018 02:59

มีข่าวดีสำหรับนักลงทุนมาบอก ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ร่วมกับสมาคมบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (maiA) เตรียมจัดงาน "mai FORUM 2018 มหกรรมรวมพลังคน mai ครั้งที่ 5" ปีนี้มาในธีม 

นายประพันธ์ เจริญประวัติ ผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) กล่าวว่า งาน mai FORUM จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 เพื่อเปิดโอกาสให้ บจ. mai ได้แนะนำธุรกิจให้เป็นที่รู้จักแก่ผู้ลงทุน นักวิเคราะห์ และผู้ที่สนใจ รวมทั้งได้พบซีอีโอของบริษัทที่จะมาให้ข้อมูลพร้อมตอบคำถามอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ ภายในงานยังได้รวบรวม mai Company Snapshot ที่จัดทำโดย บจ. mai กว่า 100 บริษัท มาไว้ในที่

สำหรับ mai FORUM ปีนี้ได้ขยายแนวคิดให้ครอบคลุม ธุรกิจธุรกิจเพื่อสังคม (social enterprise : SE) และ ธุรกิจ Startup รวมเป็นธีมหลักของงาน คือ 3S (SMEs – SE – Startup) โดยได้รับเกียรติจาก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ฯพณฯ สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เป็นประธานในพิธีเปิดงานพร้อมกล่าวปาฐกถาพิเศษ ทั้งนี้ กลุ่มเป้าหมายหลักของงาน คือ ผู้ลงทุน ผู้ประกอบการ และประชาชนทั่วไป

นายชาญกฤช เดชวิทักษ์ นายกสมาคมบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (maiA) ระบุด้วยว่า ภายในงานยังมีเสวนา กรณีศึกษาการลงทุนในธุรกิจ 3S โดยมีกูรูและนักวิเคราะห์ชื่อดัง อาทิ นายนิเวศน์ เหมวชิรวรากร ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน นายอนุรักษ์ บุญแสวง (โจ ลูกอีสาน) ผู้ลงทุน VI มาร่วมงานด้วย

งาน mai FORUM 2018 มหกรรมรวมพลังคน mai ครั้งที่ 5 จัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2561 เวลา 10.00-19.00 น. ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 22โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ผู้สนใจสามารถ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.set.or.th

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog