ไม่พบผลการค้นหา
Wake Up News - คนเพื่อไทยย้ายซบ ทษช. ไม่มีขัดแย้ง - Short Clip
Nov 15, 2018 01:14

เมื่อวานนี้ (14 พ.ย.61) มีคนของพรรคเพื่อไทยเดินทางเข้าไปในสังกัด พรรคไทยรักษาชาติ นำโดย นายพิชัย นริพทะพันธุ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน , นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย , นางสาวขัตติยา สวัสดิผล อดีต ส.ส. บัญชีรายชื่อ , นายนิติ เนื่องจำนงค์ อาจารย์มหาวิทยาลัยศรีปทุม รวมถึง นายอุเมส ปานเดย์ อดีตบรรณาธิการหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ มาร่วมสมัครสมาชิก

โดย ร้อยโทปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ ยืนยันว่า การที่อดีต ส.ส.จากพรรคเพื่อไทย ย้ายมาสมัคร เป็นความสมัครใจ เพราะทุกคนมีอุดมการณ์ และ แนวทางทำงานที่ชัดเจน เนื่องจากนโยบายของไทยรักษาชาติ ที่ เน้นการพัฒนาเทคโนโลยีให้มีความทันสมัย และ อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย เป็นคนรุ่นใหม่ ดังนั้น เมื่อผสมผสานกับบุคคลที่มีประสบการณ์เหล่านี้ เชื่อว่า จะนำพาพัฒนาประเทศชาติได้ ทั้งนี้ ทุกคนที่มาร่วมงานพรรคไทยรักษาชาติ เป็นผู้มีอุดมการณ์ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย มาตั้งแต่พรรคไทยรักไทย ส่วนที่มีกระแสข่าวสมาชิกบางคนจะเดินทางไปพบกับนายทักษิณ และ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพื่อวางแผนยุทธศาสตร์นั้น ส่วนตัวไม่ทราบ แต่หากใครจะไปก็เป็นสิทธิ์ส่วนบุคคล พร้อมยืนยัน อดีตนายกรัฐมนตรีทั้ง 2 คน ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำงานของไทยรักษาชาติ

ในส่วนกิจกรรมของพรรคไทยรักษาชาติ เบื้องต้น ได้แจ้งเลื่อนกำหนดการเปิดที่ทำการพรรคในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้อย่างไม่มีกำหนด เนื่องจาก วันดังกล่าว คณะกรรมการบริหารพรรคทุกคน จะเดินทางไปเปิดสาขาพรรค ที่จังหวัดเชียงราย พร้อมจากนี้จะเร่งเปิดสาขาพรรคให้ครบทุกภาคตามที่ กกต. กำหนดไว้

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog