ไม่พบผลการค้นหา
Wake Up News - 'ทักษิณ – ยิ่งลักษณ์' ยิ่งออกงาน...ยิ่งเจ็บ- Short Clip
Jun 11, 2018 03:49

ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ภาพคู่นางสาวยิงลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผ่านอินสตาแกรม @thaksinlive โดยระบุข้อความว่า

เยือนสหรัฐอเมริกาครั้งนี้ ได้มีโอกาสพบกับเพื่อนเก่าๆ ทั้งจากสมัยยังเป็นนักเรียน นักธุรกิจ จนถึงตอนทำงานการเมืองครับ 

เริ่มทริปจากที่กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ได้พบปะพูดคุยกับเพื่อนที่เป็นนักการเมือง แล้วไปพบเพื่อนนักธุรกิจที่รัฐนิวยอร์ก และจบทริปด้วยการไปรัฐเคนทักกี ซึ่งเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยที่ทั้งผมและน้องสาวเคยมาเรียนปริญญาโทที่รัฐนี้ แต่คนละช่วงเวลากัน 

การได้มาเยือนสถานที่ที่เราได้เคยใช้ชีวิตอยู่มาช่วงเวลาหนึ่ง การได้ระลึกถึงวันเก่าๆ ที่ผ่านมาในสถานที่เดิมๆ มันเป็นความสุขอย่างบอกไม่ถูก แล้ววันหลังจะส่งรูปมาให้ดูเรื่อยๆ ครับ


xx7.jpgxx8.jpg

ขณะที่ อินสตาแกรมของ นางสาวพินทองทา คุณากรวงศ์ (ชินวัตร) ก็ได้โพสต์ภาพ ของ ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมข้อความว่า 

วันนี้คุณพ่อส่งรูปมาให้ดูว่าได้มีโอกาสกลับไปเยี่ยมเมือง Lexington ที่ Kentucky ประเทศอเมริกา ซึ่งเป็นเมืองที่คุณพ่อและคุณอาเรียน ปริญญาโทเหมือนกันแต่ต่างกันที่ช่วงเวลา และที่ประทับใจมากคือได้เห็นแล้ว!! ร้าน KFC ที่คุณพ่อเล่าว่าสมัยเรียนต้องไปทำงานpart-time ขาย KFC ที่สาขานี้ แต่ต่างสิ่งที่เปลี่ยนไปคือ สถานที่ แต่ก่อนเป็นแค่ร้านเล็กๆตอนนี้เป็นตึกใหญ่ และ ที่สำคัญคือตำแหน่งที่ยืน...สลับจากผู้ขายเป็นผู้ซื้อ มันรู้สึกยิ้มๆดีค่ะเวลาพ่อโทรมาเล่า the good memories last forever จริงๆค่ะ (45ปีผ่านไปเท่านั้นเอง...พ่อเล่าอย่างกับเพิ่งเมื่อวาน) คิดถึงพ่อจังค่ะ (อาด้วยนะคะ) 

10-6-2561 13-46-40.jpg10-6-2561 13-46-25.jpg


Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog