ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - PlayStation 4 ทำยอดขายทะลุ 100 ล้านเครื่อง - Short Clip
World Trend -Nokia 6.1 Plus (2018) : สมาร์ตโฟนครบครันในราคาเบา ๆ - Short Clip
World Trend - วิจัยชี้ หุ่นยนต์อาจเปลี่ยนพฤติกรรมเด็กในแง่ลบ - FULL EP.
World Trend - กูเกิล 'ล่ม' ทั่วโลก กระทบจีเมลและบริการอื่น - Short Clip
World Trend - ไมโครซอฟท์เตรียมเปิดตัวเซอร์เฟซใหม่ 2 ต.ค. นี้ - Short Clip
World Trend - เริ่มผลิตชิปแอปเปิล A12 สำหรับไอโฟน 2018 แล้ว - Short Clip
World Trend - เฟซบุ๊กปรับดีไซน์ รองรับเพจธุรกิจท้องถิ่นมากขึ้น - Short Clip
World Trend - 'กูเกิล' เน้นพัฒนาปัญญาประดิษฐ์สำหรับทุกคน - Short Clip
World Trend - iOS12 เพิ่มฟีเจอร์แชร์โลเคชันให้ตำรวจกรณีฉุกเฉิน - Short Clip
World Trend - ส่องนวัตกรรมใหม่ในงาน IFA 2018 - Short Clip
World Trend - ‘ทวิตเตอร์’ ได้กำไรเป็นครั้งแรก - Short Clip
World Trend - POCOPHONE F1 สมาร์ตโฟนทรงพลังจากเสียวหมี่ - Short Clip
World Trend - คนรักเกมและอีสปอร์ตแห่ร่วมงาน ‘Garena World’ - Short Clip
World Trend - หัวเว่ยซุ่มผลิตสมาร์ตโฟนพับได้ - Short Clip
World Trend - Nokia 6.1 Plus (2018) : สมาร์ตโฟนครบครันในราคาเบา ๆ - FULL EP.
World Trend - รวมยูทูบเบอร์ดังที่งาน 'YouTube FanFest 2018' - Short Clip
World Trend - จีนจัดการประชุมหุ่นยนต์โลก 2018 - Short Clip
World Trend - 'แอปเปิล' ลดราคาผลิตภัณฑ์หลังจีนปรับภาษี - Short Clip
World Trend - รวมยูทูบเบอร์ดังที่งาน 'YouTube FanFest 2018' - FULL EP.
World Trend - ทวิตเตอร์ฉลองการใช้ 'แฮชแท็ก' ครบ 11 ปี - Short Clip
World Trend - 'PlayStation Experience 2018' งานเอาใจคนรักเกมคอนโซล - Short Clip
Aug 20, 2018 16:31

'PlayStation Experience 2018' งานเอาใจคนรักเกมคอนโซล

โซนี่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพจัดงาน PlayStation Experience 2018 South East Asia งานรวมตัวเหล่าคนรักเกมเพลย์สเตชันแห่งปี ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค เมื่อช่วงวันหยุดที่ผ่านมา บรรยากาศจะเป็นอย่างไร และมีอะไรเปิดตัวใหม่ ๆ

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ จัดงาน PlayStation Experience 2018 South East Asia ซึ่งเป็นงานรวมสุดยอดเกมคอนโซลใหม่ และยังรวมตัวเหล่าบรรดาคนรักเกมคอนโซลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งในปีนี้ไทยได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพ โดยเปิดพื้นที่ให้แฟน ๆ ที่ชื่นชอบเกมเพลย์สเตชัน ได้สัมผัสและทดลองเล่นเกมใหม่ของปีนี้ก่อนใคร พร้อมร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากเกมเมอร์ที่เดินทางมาร่วมงานจากทั้งในและต่างประเทศอีกด้วย

โดยไฮไลต์ของงานนี้ อยู่ที่การเปิดตัวเครื่องเล่นเกมใหม่ที่กำลังเป็นที่จับตามอง ไม่ว่าจะเป็น ชุดเครื่องเล่นเกมคอนโซล PlayStation 4 Fortnite Bundle Pack ซึ่งในชุดประกอบด้วยเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 4 console สี Jet Black ความจุ 500GB, คอนโทรลเลอร์ไร้สาย Dual Shock 4, บัตรสมาชิก PlayStation Plus จำนวน 1 เดือน และบัตรกำนัลในเกม Fortnite เพื่อนำไปแลกชุดพิเศษ Royale Bomber outfit และเงินภายในเกมมูลค่า 500 V-Bucks พร้อมด้วยเกม Fortnite Battle Royale ในรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลด และยังมีเครื่องเล่นเกมชุด Bundle Pack กับเกม FIFA 19 อีกด้วย

นอกจากนั้น ภายในงานยังจัดแสดงเครื่องเล่นเกมเพลย์สเตชัน 4 โปร รุ่น 500 ล้าน ลิมิเต็ดเอดิชัน ฉลองครบรอบยอดขายทั่วโลก 525.3 ล้านยูนิตในปี 2018 ซึ่งเครื่องเล่นเกมรุ่นพิเศษนี้ มาพร้อมกับตัวเครื่องสีน้ำเงินแบบโปร่งใส ดีไซน์โดดเด่นเฉพาะตัว และมีจำนวนจำกัดทั่วโลกที่ 50,000 ยูนิตเท่านั้น สำหรับคุณผู้ชมที่เป็นสาวกเกมเพลย์สเตชัน สามารถสั่งจองเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศในราคา 18,490 บาท และสำหรับ PlayStation 4 Fortnite Bundle Pack ราคาอยู่ที่ 12,990 บาท

กูเกิลอัปเดต Gmail ให้ปลอดภัยมากขึ้น

กูเกิล ประกาศอัปเดตบริการจีเมล์ใหม่ ให้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น และช่วยสร้างความมั่นใจให้ผู้ใช้งาน เมื่อต้องส่งข้อมูลที่ค่อนข้างละเอียดอ่อนผ่านบริการของจีเมล์ โดยฟีเจอร์ที่เพิ่มเข้ามาในครั้งนี้ คือ Confidential Mode ในเวอร์ชันสำหรับแอปพลิเคชันบนสมาร์ตโฟน ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกเปิด หรือปิด ฟังก์ชันการ ส่งต่อ คัดลอก ดาวน์โหลด หรือสั่งพิมพ์ได้ เพื่อเป็นการป้องกันข้อมูลรั่วไหล หรือถูกเผยแพร่ ซึ่งผู้ใช้สามารถเรียกใช้งานฟีเจอร์นี้ได้ จากแท็บมุมขวาบนหน้าแอปพลิเคชันจีเมล์

บริการจีเมล์มีผู้ใช้งานกว่าหลายพันล้านคนทั่วโลก และเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา กูเกิลได้ประกาศอัปเดตจีเมล์แบบใหม่ทั้งหมด รวมทั้ง Confidential Mode เวอร์ชันเดสก์ท็อปไปแล้ว นอกจากนั้น จีเมล์ ยังมีฟีเจอร์ให้ผู้ใช้งานตั้งค่าวันหมดอายุของอีเมล์ ซึ่งผู้รับจะไม่สามารถเปิดอ่านได้ เมื่อเลยกำหนดระยะเวลาที่ตั้งไว้ และสามารถตั้งรหัสผ่านก่อนเข้าอ่านอีเมล์ได้อีกด้วย คุณผู้ชมที่ใช้บริการจีเมล์ สามารถอัปเดต และทดลองใช้งานฟีเจอร์ใหม่บนแอปพลิเคชันได้แล้ววันนี้

อะดิดาส ร่วมมือทวิตเตอร์ ถ่ายทอดสดอเมริกันฟุตบอล

ทวิตเตอร์ โซเชียลมีเดียรายใหญ่ ร่วมมือกับอะดิดาส แบรนด์ผู้พัฒนาอุปกรณ์กีฬา เตรียมถ่ายทอดสดกีฬาอเมริกันฟุตบอลของนักเรียนมัธยมฯ ในสหรัฐฯ ผ่านแพลตฟอร์มของทวิตเตอร์ ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้มีทีมอเมริกันฟุตบอล เข้าร่วมจากหลายรัฐ ทั้งแคลิฟอร์เนีย เนวาดา อินเดียนา จอร์เจีย และฟลอริดา โดยการแข่งขันจะถ่ายทอดสดผ่านบัญชีทวิตเตอร์ @adidasFballUS ผ่านทั้งแอปพลิเคชันบนโมบายล์ดีไวซ์ และหน้าเบราว์เซอร์บนเดสก์ท็อป รวมทั้งจะมีการทวีตความเคลื่อนไหวบนไทม์ไลน์ตลอดช่วงการแข่งขันอีกด้วย

สำหรับการแข่งขันแมตช์แรกจะเริ่มขึ้นในวันที่ 7 กันยายนนี้ และจะสิ้นสุดการแข่งขันในวันที่ 9 พฤศจิกายน ใครที่เป็นแฟนอเมริกันฟุตบอล เตรียมรอติดตามการถ่ายทอดสดแบบติดขอบสนามได้ผ่านทางทวิตเตอร์

Source

YouTube/Google

YouTube/Adidas

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog