ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - บริษัทแท็กซี่อังกฤษเล็งใช้รถไร้คนขับใน 3 ปี - Short Clip
World Trend - เนเธอร์แลนด์ลงทุนเพิ่มให้คนใช้จักรยานมากขึ้น - Short Clip
World Trend - 'วอลมาร์ต' ได้สิทธิบัตรระบบดักฟังในร้านค้าปลีก - Short Clip
​World Trend - ​จีนสร้างเรือตัดน้ำแข็งพลังนิวเคลียร์ลำแรก - Short Clip
World Trend - ฟอร์ดเตรียมเปิดตัวรถยนต์ 30 รุ่น ใน 3 ปี - Short Clip
World Trend - ซิลิคอนแวลลีย์แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คือที่ใด - Short Clip
World Trend - แอปเปิลขยายแผนจ้างงานในซีแอตเทิล - Short Clip
World Trend - 'แอมะซอน โก' ต้นแบบความสำเร็จของร้านค้าไร้แคชเชียร์ - Short Clip
World Trend - ญี่ปุ่นมุ่งแก้ปัญหาฆ่าตัวตายอย่างจริงจัง - Short Clip
World Trend - UN เตือนทั่วโลกอาจขาดแคลนนักบิน-เร่งฝึกให้ทันปี 2036 - Short Clip
World Trend - เกาหลีเตรียมตั้งสถาบันปั้นบุคลากรซอฟต์แวร์ - Short Clip
World Trend - กูเกิลทุ่มงบแก้ปัญหาการเคหะในซานฟรานซิสโก - Short Clip
World Trend - อาลีบาบาเตรียมเปิดฮับแห่งแรกในยุโรป - Short Clip
World Trend - 'แอมะซอน' ขึ้นแท่นบริษัทมูลค่ามากที่สุดในโลก - Short Clip
World Trend - Tesla เปลี่ยนบ้านในออสเตรเลียให้สร้างพลังงานไฟฟ้า - Short Clip
World Trend - อินเดียเตรียมเปิดไฮเปอร์ลูปปี 2021 - Short Clip
World Trend - สตาร์บัคส์วางกำหนดเลิกใช้หลอดพลาสติก - Short Clip
World Trend - ​อัลฟาเบตลงทุนเพิ่มหมื่นล้านกับ 'เมืองใหม่' - Short Clip
World Trend - 'มาตรการรักษ์โลก' การแข่งขันอีกมิติของบริษัทไอที - Short Clip
World Trend - เอเชียนเกมส์ 2018 จัดแข่งอีสปอร์ตเป็นครั้งแรก - FULL EP.
World Trend - แอมะซอนเตรียมเปิด 3,000 ร้าน ใน 3 ปี - Short Clip
Sep 20, 2018 16:31

แอมะซอน เตรียมเปิดหน้าร้านใหม่รวม 3,000 แห่ง ภายในอีก 3 ปีข้างหน้า ขยายตลาดแข่งกับกิจการค้าปลีกที่มีหน้าร้านอยู่เดิม

แอมะซอน บริษัทอีคอมเมิร์ซชื่อดัง กำลังพิจารณาขยายหน้าร้านค้าปลีก 'แอมะซอน โก' โดยตั้งเป้าเปิดร้านให้ได้ 3,000 แห่ง ภายในปี 2021 หรือในอีก 3 ปีข้างหน้า หลังจากที่ได้เปิดตัวร้าน 'แอมะซอน โก' แห่งแรกไปเมื่อปี 2016 ในเมืองซีแอตเทิล ชูจุดขายประสบการณ์ชอปปิงแบบไม่มีแคชเชียร์เก็บเงิน และใช้ระบบติดตามการจับจ่ายด้วยกล้องวิดีโอและเซนเซอร์บนชั้นวางแทน

แต่เดิม แอมะซอน วางจุดยืนของร้านค้าปลีกของตนไว้ที่การเป็นร้านชำที่มีสต็อกจำกัด แต่ปัจจุบันเครือข่ายการบริการได้ขยายไปถึงการเป็นผู้ขายอาหารปรุงสุกแบบสดใหม่ เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคช่วงพักกลางวัน ซึ่งทิศทางใหม่นี้จะถือเป็นการลงทุนครั้งใหญ่และมีความเสี่ยงสูงของแอมะซอนเลยทีเดียว

เบื้องต้น มีรายงานว่าหน้าร้านของแอมะซอนอาจอยู่ในซูเปอร์มาร์เก็ต 'โฮล ฟู้ดส์' ซึ่งแอมะซอนได้ซื้อกิจการไปเมื่อปี 2016 นอกจากนี้ ยังอาจรวมถึงการเปิดร้านเป็นจุดขายเล็ก ๆ ในห้างสรรพสินค้าด้วย ปัจจุบัน แอมะซอน โก มีอยู่ทั้งสิ้น 4 สาขา คือในเมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน 3 แห่ง และในเมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ อีก 1 แห่ง

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog