ไม่พบผลการค้นหา
อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด อยากพิสูจน์ความนิยม 'พลังประชารัฐ' หลังแกนนำพรรคมั่นใจกวาด 150 ที่นั่ง ชี้ควรชวน พล.อ.ประยุทธ์ หาเสียง-ดีเบต

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด คณะทำงานสื่อสารการเมืองพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี แกนนำพรรคพลังประชารัฐ ออกมาแสดงความมั่นใจว่าจะได้เก้าอี้ ส.ส.มากกว่า 150 ที่นั่ง ทิ้งขาดคู่แข่ง ว่า ไม่รู้ว่าไปเอาความมั่นใจมาจากไหน หรือต้องการสร้างอุปทานหมู่ให้กำลังใจพวกเดียวกันเอง ภาพความมั่นใจที่พยายามสร้างขึ้นมา โดยตลอดของแกนนำพรรค สวนทางกับสถานการณ์การหาเสียงที่ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐในหลายพื้นที่

โดยเฉพาะในภาคอีสาน ทั้งป้ายหาเสียง เอกสารแนะนำตัวต่างๆ ไม่ค่อยแสดงออกถึงความเป็นพรรคพลังประชารัฐอย่างชัดเจน ผู้สมัครหลายพื้นที่ไม่กล้าขึ้นภาพถ่ายคู่กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกฯ พรรคพลังประชารัฐ ดังนั้นถ้ามั่นใจจริงช่วงเวลาที่เหลือช่วยประกาศให้ชัด ว่าจะนำพล.อ.ประยุทธ์ มาช่วยเดินหาเสียง มาขึ้นเวทีดีเบต ยิ่งจะทำให้ประชาชนตัดสินใจเลือกได้ง่ายขึ้น แกนนำพรรคอย่าพูดอย่าง ผู้สมัครของพรรคทำอีกอย่าง ประกาศตัวให้ชัดเจนไปเลยว่าผู้สมัครของสังกัดพรรคพลังประชารัฐ อย่าพยายามทำให้ประชาชนสับสนคลุมเครือ ประชาชนจะได้ตัดสินใจให้เด็ดขาด