ไม่พบผลการค้นหา
นักร้องชื่อดัง 'อุ๊ หฤทัย' โพสต์ข้อความท้า 'ปิยบุตร แสงกนกกุล' ดีเบต จะได้รู้ว่านรกมีจริง กลายเป็นที่วิพากย์วิจารณ์กว้างขวางในโลกโซเชียล ล่าสุด #อุ๊ หฤทัย ติดอันดับ 8 ในทวิตเตอร์

จากกรณี นักร้องชื่อดัง อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว วิพากษ์วิจารณ์ นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งจุดเริ่มต้นมาจาก ก่อนหน้านี้ อุ๊ หฤทัย ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว โดยนำภาพและคำพูดของ อ.ปิยบุตร มาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์แนวคิดเกี่ยวกับสถาบันชาติ ระบุว่า ยอมรับเลยว่า ช่วงหลัง ไม่ค่อยสนใจข่าวการเมืองมากนัก แต่เมื่อ 2 วันก่อนเดินเข้าไปในห้องนอนคุณพ่อ เห็นคุณพ่อดูข่าวการเมือง ได้เห็นนายปิยบุตร แสงกนกกุล บรรยายแนวความคิดที่รุนแรงเกี่ยวกับสถาบันหลักของชาติ อุ๊ตกใจมาก และคิดว่าการวิพากษ์ที่บิดเบือนรุนแรงนี้ เป็นอันตรายต่อความมั่นคงของชาติเป็นอย่างมาก

โดยล่าสุด อุ๊ หฤทัย ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ท้านายปิยบุตร ออกมาดีเบตกับตน จะได้รู้ว่านรกมีจริง ข้อความว่า ปิยบุตร​ มึงอยู่ไหน? กูขอท้ามึงออกมาพูดกับกู มึงจะได้รู้ว่านรกมีจริงในการดีเบต


ดีเบต อุ๊ หฤทัย.pngอุ๊ หฤทัย.pngอุ๊ หฤทัย.png

ขณะนี้ในทวิตเตอร์ #อุ๊ หฤทัย ติดท็อป10 (เวลา 13.00 น.) โดยมีหลายทวีตที่วิพากย์วิจารณ์ อุ๊ หฤทัย มีหลากหลายความเห็น ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการแสดงออกทางการเมืองด้วยอารมณ์รุนแรง



ข่าวที่เกี่ยวข้อง