ไม่พบผลการค้นหา
รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ย้ำ 'อดีตนายทหาร' ซี้ 'ประวิตร' ร่วมพรรค เพื่อความแข็งแกร่ง

ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการประชุมพรรคที่จะแจ้งการขับเคลื่อนนโยบายต่างๆของพรรคในการเลือกตั้ง ส.ส. ครั้งหน้าอย่างไร ว่า พรรคทำอยู่แล้ว และเราก็ทำต่อเนื่องให้ดีขึ้น และนโยบายที่พรรคทำมาก็ดีอยู่แล้ว เราก็กำกับดูแลงานด้านต่างๆ แต่บางเรื่องที่เป็นเรื่องของพรรคร่วมรัฐบาลก็ต้องประสานกัน เพราะเราเป็นพรรคร่วมรัฐบาลที่มีหลายพรรค หลายเรื่องก็เป็นนโยบายของพรรคร่วมรัฐบาลด้วย

เมื่อถามถึงรายชื่อกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) ที่มี “อดีตนายทหาร” คนสนิทของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร.เข้ามาร่วมด้วย จะสร้างความแข็งแกร่งในสนามเลือกตั้งอย่างไร ชัยวุฒิ กล่าวว่า มันต้องแข็งแกร่งอยู่แล้ว ถ้ามีคนที่เคยช่วย พล.อ.ประวิตร มาช่วยงานให้ดีขึ้นก็เป็นสิ่งที่ดี และหลายคนก็เป็นทีมงานช่วยงาน พล.อ.ประวิตร อยู่แล้ว ก็ทำให้ชัดเจนขึ้น มีบทบาทขึ้น ก็น่าจะดีขึ้น

เมื่อถามว่าการจัดประชุมใหญ่สามัญพรรคพลังประชารัฐประจำปีครั้งที่ 1/2565 ที่ จ.นครราชสีมา มีนัยยะทางการเมืองหรือไม่ ชัยวุฒิ กล่าวว่า จ.นครราชสีมา เรามีสมาชิกพรรคเยอะ มีส.ส.หลายคน และการเลือกตั้งส.ส.ครั้งที่ผ่านมาเราก็เป็นแชมป์ ซึ่งถือเป็นจังหวัดที่เป็นฐานที่มั่นของพรรค