ไม่พบผลการค้นหา
'เยาวชนปลดแอก-แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม' ชวนเข้ากลุ่ม Telegram เพื่อสำรองการติดต่อสื่อสาร หลังได้รับข่าวว่า 'ดีอีเอส' อาจกำลังขอให้เฟซบุ๊กปิดเพจ ด้าน 'พุทธิพงษ์' ระบุ พร้อมดำเนินการหากตำรวจสั่ง

เพจเฟซบุ๊ก เยาวชนปลดแอก - Free YOUTH โพสต์ข้อความแจ้งว่า ได้รับข่าวมาว่า กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) อาจกำลังขอให้เฟซบุ๊กปิดเพจ 'เยาวชนปลดแอก - FreeYOUTH' และ 'แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม' จึงขอให้ทุกคนโปรดเข้าร่วม Telegram นี้ https://t.me/joinchat/StxUWk0KHrMx4qmcz3zvxw จากเยาวชนปลดแอก เพื่อสำรองการติดต่อสื่อสารหากเพจถูกปิดดังข่าวที่ได้รับมา 

พร้อมกันนี้ ทางเพจยังแจ้งว่า ช่องทางนี้จะเป็นช่องทางติดต่อสื่อสารสำรองของเยาวชนปลดแอก (FreeYOUTH) หากท่านใดถ้าเข้ามาแล้วรบกวนให้เข้าไปที่เมนูตั้งค่า (SETTING) ของแอป Telegram และไปที่ Privacy and Security > phone number แล้วตั้ง NOBODY เพื่อไม่ให้คนอื่นๆเห็นหมายเลขโทรศัพท์ของคุณและเพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน

122023199_364890468293350_2617881646313754435_n.jpg


นอกจากนี้ เพจเฟซบุ๊ก แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม - United Front of Thammasat and Demonstration ยังได้แจ้งขอย้ายถิ่นฐานไปที่เพจใหม่ แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม - UFTD V.2 และเชิญชวนเข้าร่วม Channel Telegram

'พุทธิพงษ์' ระบุ พร้อมดำเนินการหากตำรวจสั่ง

พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หรือ ดีอีเอส กล่าวว่า ถ้าหากอะไรที่เข้าข่ายผิด พ.ร.ก ฉุกเฉิน ทั้งเรื่องการสื่อสาร การนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ และตำรวจทำการสั่งการมา ทางกระทรวงดีอีเอสก็ต้องหาวิธีดำเนินการ เพราะขณะนี้ตำรวจถือเป็นผู้บัญชาการเหตุการณ์ในการใช้อำนาจตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน โดยหากตำรวจดำเนินการสั่งมา กระทรวงดีอีเอสก็พร้อมปฏิบัติตาม