ไม่พบผลการค้นหา
'น้ำหอม สุภาพร' ส.ส.หญิงสงขลาคนแรก เข้ารายงานตัวต่อสภาฯ เตรียมลุยงานพัฒนาคุณภาพชีวิต

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 มกราคม ที่รัฐสภา เดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.สงขลา ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ดูแลภาคใต้ พร้อมด้วยสุภาพร กำเนิดผล ส.ส.สงขลา เขต 6 พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเพิ่งได้รับเลือกตั้งเข้ามารายงานตัวต่อสำนักงานเลขาธิการสภาฯ ก่อนปฏิญาณตนในห้องประชุมสภาฯ ก่อนทำหน้าที่ต่อไป 

โดย สุภาพร กล่าวว่า พร้อมจะทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน ขอกราบขอบพระคุณพี่น้องชาวสงขลา เขต 6 รวมถึงพี่น้อง จ. สงขลาทุกคนที่ให้กำลังใจและให้โอกาสน้องน้ำหอมและนายกชายในการนำทัพพรรคประชาธิปัตย์ภาคใต้ เชื่อมั่นว่าจะทำงานอย่างเต็มกำลังความสามารถ

1509196.jpg

เมื่อถามถึงความคาดหวังในการเข้ามาทำหน้าที่ สุภาพร กล่าวว่า ด้วยความที่ตนเป็น ส.ส.สตรีคนแรกของ จ.สงขลา ก็อยากจะพัฒนาด้านคุณภาพชีวิต เพราะตอนที่ตนเป็นรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ก็ได้ดูแลกลุ่มคนทุกเพศทุกวัย รวมถึงเรื่องความเป็นอยู่ เรื่องปากท้องของประชาชน ตนตั้งใจว่าจะอยู่ติดกับพี่น้องประชาชนตลอดเวลา เพื่อให้ประชาชนได้มาปรึกษาปัญหาต่างๆ และรู้ว่า ส.ส.มีตัวตนอยู่ และเราพร้อมจะอยู่กับประชาชน คอยร่วมแก้ปัญหาเหมือนคนครอบครัวเดียวกัน ซึ่งงานแรกที่ตนจะลุยทำ คือ เรื่องคุณภาพชีวิต เพราะตอนลงหาเสียงจะเจอทั้งเด็ก คนแก่ คนพิการ ผู้ด้อยโอกาส จึงอยากมุ่งเน้นด้านนี้ก่อน

1509205.jpg