ไม่พบผลการค้นหา
นายกฯ หลุดขำ หลังสื่อรุมถามปรับ ครม. ย้ำถึงเวลาเหมาะสม จะทราบเอง ไม่มีแกว่งทุกอย่างนิ่งแล้ว บอกยังไม่ได้รับรายชื่อ คนนั่ง รมต.โควตา พปชร.

วันที่ 23 เม.ย. เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ส่งรายชื่อบุคคลที่จะมาเป็นรัฐมนตรี ถึงนายกรัฐมนตรี แล้วนั้น นายกรัฐมนตรีจึงย้อนถามว่า “หรือครับ ไม่ทราบ”

เมื่อถามย้ำว่า ช่วงเช้า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เป็นผู้ให้สัมภาษณ์ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ต้องถามท่าน เพราะตนยังไม่ได้รับ

เมื่อถามว่า การปรับ ครม.ที่ดีที่สุด ควรจะเป็นช่วงไหน นายกรัฐมนตรี ระบุว่า เมื่อมีความพร้อมว่าจะปรับเพื่อดูแลปัญหาของประชาชน 

ส่วนต้องอ้างอิงกับงบประมาณของประเทศด้วยหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ไม่จำเป็น

เมื่อถามว่า มีโอกาสจะเลื่อนปรับ ครม. ไปอีก 2 เดือนหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวย้ำว่า เมื่อไหร่เหมาะสม ที่ผมปรับท่านก็ทราบเอง

เมื่อถามว่า นายกรัฐมนตรี มีแนวคิดที่จะดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เพียงตำแหน่งเดียวหรือไม่ นายกฯ ยิ้มและไม่ตอบคำถาม ก่อนจะระบุว่า ขอคำถามต่อไปครับ 

ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า โผยังไม่นิ่ง ตอนนี้แกว่งอยู่หรือไม่ นายกรัฐมนตรี ถึงกับหัวเราะ ก่อนระบุว่า ไม่มีแกว่งทุกอย่างนิ่งแล้วครับ และเป็นไปตามที่ตนบอกไปว่า ถึงเวลาปรับเดี๋ยวก็จะปรับ