ไม่พบผลการค้นหา
พลเอกประวิตร ยืนยันไม่ได้จัดตั้งรัฐบาลในค่ายทหาร ไม่ได้คุยกับนักการเมืองคนใด - ตอกกลับ ‘ทักษิณ’ ไม่มีสิทธิวิจารณ์การเลือกตั้งในไทย

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึง กรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์สื่อต่างประเทศถึงการเลือกตั้งไทย 24 มี.ค. ไม่โปร่งใส ว่า เรื่องนี้ต้องให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. เป็นผู้ชี้แจง ไม่ต้องมาถามรายละเอียด และคนต่างประเทศไม่มีสิทธิจะพูดอะไร

ส่วนเรื่องบัตรเสริม ขอให้เป็นเรื่องของ กกต.ที่จะต้องพิจารณา เช่นเดียวกับที่มีข้อกล่าวหาที่นำบัตรเสริมไปเป็นคะแนนของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งพลเอกประวิตรระบุว่า เรื่องนี้ใครก็พูดได้ พร้อมกันนี้ยังปฏิเสธตอบถึงภาพรวมของการเลือกตั้งที่เกิดขึ้น

ส่วนกระแสข่าวการจัดตั้งรัฐบาลในค่ายทหารนั้นพลเอกประวิตรยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และตนไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมือง และไม่ได้มีการพูดคุยกับนักการเมืองคนใด ไม่ว่าจะเป็นนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด และ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ส่วนอนาคตหลังมีรัฐบาลใหม่ จะได้ทำงานต่อหรือไม่นั้น พลเอกประวิตรตอบว่า ไม่รู้ ตอนนี้ก็ทำงานไป 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: