ไม่พบผลการค้นหา
"อนุทิน ชาญวีรกูล" ยืนยันยังไม่กำหนดทิศทางทางการเมืองจนกว่าจะมีประกาศรับรองผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ ระบุอย่าเชื่อข้อความที่ไม่ได้ออกมาจากพรรค ขอเดินทางพักผ่อนต่างประเทศกับเพื่อนๆ อย่าทึกทักว่าไปพบใคร

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เขียนในเฟซบุ๊กส่วนตัว ตอบกลับเฟซบุ๊กของ Sermsuk Kasitipradit ที่ระบุว่า "อนุทิน เสี่ยหนู หน.พรรคภูมิใจไทย ยืนยันจุดยืนชัดเจน ก่อนเดินทางไป ตปท. วันนี้พร้อมหนุนลุงตู่เป็นนายกแน่นวล "โด้นวอรี่มายเฟรนด์"

โดยนายอนุทิน ระบุว่า เพื่อทราบกันให้ถูกต้องนะครับ โดยเฉพาะผู้โพสต์ข้อความนี้ พรรคภูมิใจไทยจะยังไม่กำหนดแนวทางหรือทิศทางใดๆในทางการเมืองจนกว่าจะมีการประกาศรับรองผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการจาก กกต. ซึ่งก็จะเป็นหลังจากวันที่ 9 พฤษภาคมตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายเลือกตั้ง ดังนั้นข้อความหรือข่าวสารใดๆที่ไม่ได้ออกมาจากพรรคภูมิใจไทยจึงไม่อาจเป็นที่เชื่อถือได้ ผมเดินทางมาต่างประเทศเพื่อพักผ่อนกับเพื่อนๆ กรุณาอย่าทึกทักเขียนว่าไปพบใครที่ไหนในยามนี้เพราะไม่มีความจำเป็นครับ

ผมยืนยันว่าจะทำทุกสิ่งภายใต้รัฐธรรมนูญทุกประการ และยืนยันว่าจะตัดสินใจทุกสิ่งบนหลักการที่คำนึงถึงประโยชน์ของชาติบ้านเมืองและประชาชนชาวไทยอย่างไม่มีความหวั่นเกรงต่อสิ่งใดๆทั้งสิ้น ชัดกว่านี้ไม่มีแล้วนะครับ ไม่ต้องมาดุด่าว่ากล่าวอะไรผม ไม่ต้องเขียนข้อมูลบิดเบือนเพื่อชี้นำให้คนเข้าใจผิดครับ #เรื่องของบ้านเมืองไม่มีอะไรจะมากดดันผมได้ ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยทำร้ายบ้านเมือง #ไม่รักสิ่งใดมากไปกว่าประเทศไทยของผม คิดเป็น ตัดสินใจเป็น และจะไตร่ตรองทุกสิ่งด้วยความรอบคอบที่สุด #หากใครยังไม่พอใจ #เที่ยวหน้าก็ไม่ต้องเลือกพรรคภูมิใจไทยครับ ขอบพระคุณ

อนุทิน1.png