ไม่พบผลการค้นหา
กลุ่มทุนช่อง3 รุกธุรกิจไลฟ์สไตล์
'ดอยช้าง' เทียบชั้นแบรนด์ระดับโลก
ทีวี ไดเร็ค ทุ่ม 80 ล้านสร้างสตูดิโอ HD
โตโยต้า เปิดศูนย์ทดสอบรถใหญ่สุดในเอเชียแปซิฟิค
3 ยักษ์ค้าปลีก ผนึก 'พลังสยาม' เทียบชั้นมหานครใหญ่
สิงห์ คอร์ปอเรชั่น รุกธุรกิจนิคมอุตสาหกรรมครั้งแรก
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
อิมพีเรียล ยกเครื่อง 3 ธุรกิจ ดันรายได้ปี 62 โต 40-50%
SPCG ลุยลงทุนโซลาร์ฟาร์มในต่างประเทศ
แสนสิริ คาดรายได้ 35,000 ล. หลังเปิด 19 โครงการใหม่
แกรมมี่รุกหนัก โฟกัสทีวีดิจิตอลเต็มสูบ
ทีวี ธันเดอร์ พร้อมเข้าตลาดหุ้น mai
ดาวเฮืองกรุ๊ป ทุ่ม 270 ล้าน รุกตลาดกาแฟอาเซียน
ทีวี ไดเร็ค ออกแคมเปญ 'ชอบช็อป เลิฟชัวร์'
ตันอิชิตัน-อากู๋ แกรมมี่ ลงขันผลิตรายการ หาธุรกิจStartup ร่วมลงทุน
เนอวานา ตั้งเป้ารายได้แตะหมื่นล้านใน 3 ปี
Line TV จับมือ 6 พันธมิตรเอาจริง TV Online
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
แสนสิริ - BTS เตรียมเปิดตัวคอนโด The Line
อมรินทร์ ดึง 3 พันธมิตร ลุยทีวีดิจิตอล
Oct 29, 2014 07:43

อมรินทร์ทีวี จับมือ 3 พันธมิตร เปิดตัวผังรายการใหม่ปลายปีนี้ มุ่งตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมาย พร้อมตั้งเป้า 3 ปี ทีวีดิจิตอลจะทำรายได้ 2,000 ล้านบาท เป็นธุรกิจหลัก แทนสื่อสิ่งพิมพ์        

บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด จัดงาน AMARIN TV HD  ภายใต้แนวคิด "Beyond Digital  Experience" เพื่อเปิดผังรายการใหม่ ที่จะเริ่มออกอากาศตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้    

นายโชคชัย ปัญจรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทอมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ในปี2558 คาดว่าจะใช้งบประมาณกว่า 1 พันล้านบาท ในการผลิตข่าว และรายการทั่วไป  มุ่งเน้นผลิตเนื้อหาคุณภาพ หวังเป็นสื่อจุดประกายความคิดให้ผู้บริโภคยุคใหม่ ผ่านการร่วมมือกับพันธมิตร ผู้ผลิตรายการและเจ้าของลิขสิทธิ์ทั้งไทยและต่างประเทศ 3 บริษัท คือ บริษัท โพสต์ ทีวี จำกัด , บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด  และบริษัท Imagine Group Productions 

โดยโพสต์ ทีวี จะผลิตรายการข่าวต่างประเทศ รายการแรกคือ "เวิลด์ โฟกัส รู้รอบโลก" ขณะที่ ดาราเดลี่  ซึ่งเชี่ยวชาญคอนเทนท์ข่าวบันเทิง จะผลิตรายการ "ดาราเดลี่บันเทิง" ทุกวัน ช่วงไพรม์ไทม์ เวลา 20.00 - 21.00 นาฬิกา  เริ่มเดือนธันวาคมนี้  ส่วนอิมเมจิน กรุ๊ป โปรดักชั่น จะนำเสนอรายการวาไรตี้ The Apartment  ซึ่งได้รับความนิยมในกว่า 10 ประเทศในเอเชีย  มีผู้ชมกว่า 80 ล้านคน   

หลังจากนี้ อมรินทร์ทีวี จะทยอยเสริมผังรายการใหม่เข้ามาต่อเนื่องทุกไตรมาส โดยไตรมาสแรกปีหน้า จะเปิดตัวผังใหม่ช่วงไพรม์ไทม์ และพันธมิตรคอนเทนท์ ที่อยู่ระหว่างการเจรจาอีก 3-4 ราย ซึ่งพันธมิตรผลิตรายการปัจจุบัน มีสัดส่วน 10% ของผังรายการทั้งหมด แต่ปีหน้า สัดส่วนจะเพิ่มเป็น 20-25% โดยเป็นความร่วมมือในรูปแบบไทม์ แชร์ริ่ง   

ทั้งนี้ บริษัทจะใช้งบลงทุนทีวีดิจิตอล ทั้งค่าใบอนุญาต โครงข่าย การผลิตรายการ ประมาณ 1,000 ล้านบาท โดยคาดว่า ภายใน 3 ปี ธุรกิจทีวีดิจิตอล จะทำรายได้ประมาณ 2,000 ล้านบาท และก้าวสู่ธุรกิจหลักของเครืออมรินทร์ แทนธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์  ซึ่งมีอัตราการเติบโตในแต่ละปีไม่สูงนัก และคาดหมายว่า ธุรกิจทีวีดิจิตอล จะคุ้มทุนภายใน 7 ปี จากระยะเวลาใบอนุญาต 15 ปี     

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog