ไม่พบผลการค้นหา
โตโยต้า เปิดศูนย์ทดสอบรถใหญ่สุดในเอเชียแปซิฟิค
Sep 9, 2015 23:54

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ศูนย์ทดสอบรถยนต์เพื่อผู้บริโภค Toyota Driving Experience Park เริ่มให้บริการตั้งแต่วันนี้ (10 ก.ย.)  เป็นต้นไป

ศูนย์ขับทดสอบรถยนต์โตโยต้า  หรือ “Toyota Driving Experience Park” สร้างขึ้น ภายใต้แนวคิด Driving is Believing โดยเป็นศูนย์ทดสอบรถยนต์โตโยต้าครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิค ได้รับการออกแบบจากบริษัทในประเทศเยอรมนี ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการออกแบบสนามแข่งขันรถยนต์ และสนามทดสอบรถยนต์ระดับโลก

นายสุทธิพงศ์  สมิตชาติ  กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท โตโยต้าทีอาร์ดี จำกัด กล่าวว่า ศูนย์แห่งนี้เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไป ที่สนใจรถของโตโยต้า เข้ามาทดลองขับเพื่อทดสอบสมรรถนะของรถ ซึ่งผู้ขับขี่จะได้รับประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ทั้งในรูปแบบ On Road และ Off-Road โดยมีผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมจากศูนย์ฝึกในประเทศญี่ปุ่นให้คำแนะนำ

Toyota Driving Experience Park ตั้งอยู่ที่ถนนบางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 3 เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้ (10 ก.ย.)  เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนขอทดลองขับผ่านทางดีลเลอร์โตโยต้า หรือที่ www.Toyota Driving Experience Park.com


 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog