“แฟนต้า ” น้ำสีของโคคา โคล่า เปิดตัวรสชาติใหม่ ไอซ์ซี่ เลมอน ไลม์ ในคอนเซปต์สุดกวน " มะนาว ดีกว่ามโน"
บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรสชาติใหม่ “แฟนต้า ไอซ์ซี่ เลมอน ไลม์” น้ำอัดลม รสมะนาว ภายใต้แนวคิด “มะนาว ดีกว่ามโน” หลังพบผลสำรวจว่า “รสมะนาว” คือหนึ่งในรสชาติที่ผู้บริโภคไทยโปรดปรานมากที่สุด
ยอดขายของแฟนต้ารสมะนาว ประสบความสำเร็จในกว่า 50 ประเทศ เช่น เยอรมนี, ฝรั่งเศส, อิตาลี, ออสเตรเลีย และญี่ปุ่น
การเปิดตัวรสชาติใหม่ครั้งนี้ ทำให้แฟนต้า มี 4 รสชาติ ได้แก่ แฟนต้ารสส้ม แฟนต้าสตรอเบอร์รี่ (น้ำแดง) และแฟนต้าฟรุตพันช์ (น้ำเขียว) และล่าสุดกับ “แฟนต้า ไอซ์ซี่ เลมอน ไลม์” วางจำหน่ายแล้วในรูปแบบกระป๋องสลีกขนาด 325 มิลลิลิตร ราคา 14 บาท, ขวด PET ขนาด 450 มิลลิลิตร ราคา 12 บาท, ขนาด 1.25 ลิตร ราคา 27 บาท และขวดแก้วชนิดคืนขวด ขนาด 15 ออนซ์ ราคา 9 บาท
จากข้อมูลของบริษัท เดอะ นีลเส็น คอมปะนี (ประเทศไทย) จำกัด ระบุว่า ในปีที่ผ่านมา แฟนต้า ประเทศไทย เป็นแบรนด์น้ำสีที่สร้างสีสันให้กับตลาดเครื่องดื่มอัดลมกลิ่นผลไม้ของไทย ที่มีมูลค่าตลาดรวมกว่า 11,072 ล้านบาท ส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 70% และมียอดขายสูงติดอันดับท็อป 4 ในจำนวน 200 ประเทศทั่วโลก
ก่อนหน้านี้ แฟนต้าได้ออกไลน์สติกเกอร์ แฟนต้า ไอซ์ซี่ เลมอน ไลม์ ให้ผู้บริโภคได้ดาวน์โหลดฟรี ด้วยคำฮิตวลีเด็ด โดนใจวัยรุ่นกว่า 16 แบบ และสื่ออื่นๆ โดยยังคงสื่อสารภาพลักษณ์ความสนุกซ่าของแบรนด์ด้วยดิจิตอลแอนิเมชัน “แฟนต้า เพลย์แก๊ง” สะท้อนไลฟ์สไตล์ความสัมพันธ์ในกลุ่มเพื่อน