ไม่พบผลการค้นหา
'อาร์ซี โคล่า' กลับสู่ตลาดในรอบ 48 ปี
ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เชื่อมต่อ Apple CarPlay ได้
ฮอนด้า ประเทศไทย เปิดตัว HR-V 7 พ.ย.นี้
พฤกษารุกคอนโดโค้งน้ำเจ้าพระยา เริ่ม 1.39 ล้าน
ยอดจองฟอร์จูนเนอร์พุ่ง
เปิดตัวน้ำดื่มช้างโฉมใหม่
ฮอนด้าปรับ 'โมบิลิโอ' 2016 ใช้ E85
ฮอนด้า เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ 'พอล แฟรงค์' ราคา 5หมื่นบาท
แสนสิริ - BTS เตรียมเปิดตัวคอนโด The Line
คิทแคทชาเขียว วางขายในไทยแล้ว
อิชิตัน เตรียมออก 'เย็นเย็นและอิชิตัน' 10 บาท
LG เผยโฉม OLED TV สมาร์ททีวีจอโค้งอีกรุ่น
โตโยต้า เปิดตัว Fortuner ใหม่ 16 ก.ค.นี้
ดาวเฮืองกรุ๊ป ทุ่ม 270 ล้าน รุกตลาดกาแฟอาเซียน
เป๊ปซี่โค ปั้น 'อควาฟิน่า' ชิงแชมป์น้ำดื่ม
เปิดตัว New MG5 ราคาแนะนำ 6.29 แสนบาท
เอ็มจี เซลล์ฯ ส่ง MG 3 เจาะลูกค้ากลุ่มเจนวาย
มาสด้า ส่ง CX-5 โฉมใหม่ เริ่มต้น 1.22 ล้านบาท
เมย์เบลลีน เปิดตัว 'เดอะ นู้ดส์ พาเลทท์' รุ่นลิมิเต็ด ฉลอง 100 ปี
ยูกิ ขนมข้าวอบกรอบสไตล์ญี่ปุ่น
แฟนต้า รสชาติใหม่ "ไอซ์ซี่ เลมอน ไลม์"
Feb 1, 2015 23:20

“แฟนต้า ”  น้ำสีของโคคา  โคล่า เปิดตัวรสชาติใหม่ ไอซ์ซี่ เลมอน ไลม์  ในคอนเซปต์สุดกวน " มะนาว ดีกว่ามโน"


บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดตัวรสชาติใหม่   “แฟนต้า ไอซ์ซี่ เลมอน ไลม์”   น้ำอัดลม   รสมะนาว   ภายใต้แนวคิด “มะนาว ดีกว่ามโน”    หลังพบผลสำรวจว่า “รสมะนาว”   คือหนึ่งในรสชาติที่ผู้บริโภคไทยโปรดปรานมากที่สุด
       
ยอดขายของแฟนต้ารสมะนาว   ประสบความสำเร็จในกว่า 50 ประเทศ เช่น เยอรมนี, ฝรั่งเศส, อิตาลี, ออสเตรเลีย และญี่ปุ่น
      
การเปิดตัวรสชาติใหม่ครั้งนี้   ทำให้แฟนต้า   มี 4 รสชาติ ได้แก่ แฟนต้ารสส้ม แฟนต้าสตรอเบอร์รี่ (น้ำแดง) และแฟนต้าฟรุตพันช์ (น้ำเขียว)    และล่าสุดกับ    “แฟนต้า ไอซ์ซี่ เลมอน ไลม์”    วางจำหน่ายแล้วในรูปแบบกระป๋องสลีกขนาด 325 มิลลิลิตร ราคา 14 บาท, ขวด PET ขนาด 450 มิลลิลิตร ราคา 12 บาท, ขนาด 1.25 ลิตร ราคา 27 บาท และขวดแก้วชนิดคืนขวด ขนาด 15 ออนซ์ ราคา 9 บาท
      
จากข้อมูลของบริษัท เดอะ นีลเส็น คอมปะนี (ประเทศไทย) จำกัด ระบุว่า ในปีที่ผ่านมา   แฟนต้า ประเทศไทย เป็นแบรนด์น้ำสีที่สร้างสีสันให้กับตลาดเครื่องดื่มอัดลมกลิ่นผลไม้ของไทย   ที่มีมูลค่าตลาดรวมกว่า 11,072 ล้านบาท ส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 70% และมียอดขายสูงติดอันดับท็อป 4 ในจำนวน 200 ประเทศทั่วโลก
       
ก่อนหน้านี้  แฟนต้าได้ออกไลน์สติกเกอร์ แฟนต้า ไอซ์ซี่ เลมอน ไลม์  ให้ผู้บริโภคได้ดาวน์โหลดฟรี  ด้วยคำฮิตวลีเด็ด โดนใจวัยรุ่นกว่า 16 แบบ และสื่ออื่นๆ  โดยยังคงสื่อสารภาพลักษณ์ความสนุกซ่าของแบรนด์ด้วยดิจิตอลแอนิเมชัน “แฟนต้า เพลย์แก๊ง”    สะท้อนไลฟ์สไตล์ความสัมพันธ์ในกลุ่มเพื่อน 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog