ไม่พบผลการค้นหา
เป๊ปซี่โค ปั้น 'อควาฟิน่า' ชิงแชมป์น้ำดื่ม
สตาร์บัคส์ เพิ่มสาขาในเอเชีย 1 หมื่นแห่ง
อิชิตัน' ส่ง 'ไบเล่' รุกตลาดน้ำผลไม้
แสนสิริตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 3.4 หมื่นล้านบาท
แฟนต้า รสชาติใหม่ "ไอซ์ซี่ เลมอน ไลม์"
อิชิตัน ปรับกลยุทธ์ทำรายได้ 7.5 พันล้านในปี 59
ฮอนด้า ประเทศไทย เปิดตัว HR-V 7 พ.ย.นี้
เปิดตัวเครื่องดื่มจับเลี้ยง'เก๊กหล่อ'
ซีพี เมจิ ทุ่ม 40 ล้าน ปั้นแบรนด์ 'เมจิ พลัส'
'อาร์ซี โคล่า' กลับสู่ตลาดในรอบ 48 ปี
เปิดตัว "บ้านทิวเขา" ปักหมุดแลนด์มาร์คเขาใหญ่
ไอคอนสยาม เตรียมเปิดห้างทาคาชิมาย่าสาขาแรกในไทย
ไทยเบฟ เล็งนำ 'NutriSoy' ชิงแชร์นมถั่วเหลืองในไทย
'แอป' ผงซักฟอกเพื่อผิวขาวกระจ่างใส
ฮอนด้าปรับ 'โมบิลิโอ' 2016 ใช้ E85
ขยายตู้ 'บุญเติม' เข้าปั๊ม ดันสิ้นปีครบ 6 หมื่นตู้
TWZ รุกอสังหาฯแบรนด์ 'ปิยะชาติ' เต็มสูบ
มิสเตอร์ โดนัท ปรับกลยุทธ์รุกตลาด 360 องศา
เวิร์คพอยท์ ทุ่ม 150 ล้าน สร้างสตูดิโอใหม่
รถยนต์ญี่ปุ่น บุกตลาดยุโรป
เปิดตัวน้ำดื่มช้างโฉมใหม่
Oct 18, 2015 21:47

น้ำดื่มช้างปรับภาพลักษณ์ใหม่ ผ่านฉลากที่มีความสวยงามกว่าเดิม พร้อมจัดกิจกรรมถ่ายภาพสุดเก๋แบบ 90 องศา หวังเพิ่มการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่

นายเอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่าต้องการปรับภาพลักษณ์น้ำดื่มช้างให้ทันสมัยมากขึ้นผ่านฉลากรูปแบบใหม่ ที่คงอัตลักษณ์ของแบรนด์ช้างคู่น้ำพุที่ทุกคนรู้จักกันดี แต่เพิ่มเติมลายเส้นที่แสดงการเคลื่อนไหวของสายน้ำ 

โดยใช้สีเขียวซึ่งเป็นสีหลักของแบรนด์ช้างในหลายเฉดสี เพื่อสะท้อนความเป็นธรรมชาติ ความสดชื่น และความปลอดภัย ทำให้ผู้บริโภครู้สึกมั่นใจและพึงพอใจกับตัวผลิตภัณฑ์ โดยผู้บริโภคสามารถหาซื้อน้ำดื่มช้างโฉมใหม่ ในรูปแบบขวด PET ขนาด 350 มิลลิลิตร 600 มิลลิลิตร และ 1.5 ลิตร ซึ่งจะทยอยวางขายในทุกช่องทางการจัดจำหน่ายตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป

พร้อมกันนี้ยังส่งแคมเปญการตลาด"มองมุมใหม่ สีสันใหม่"ผ่านโฆษณาชุดใหม่ชื่อ"มุมมอง" ที่สื่อถึงความสนุกสนาน ภายใต้แนวคิด"เติมเต็มคำว่าเพื่อน"  นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมถ่ายภาพ Snap – Share – Win ทางสื่อออนไลน์ เพื่อสร้างการรับรู้และเพิ่มการเข้าถึงแบรนด์ของคนรุ่นใหม่ให้มากขึ้น

นอกจากนี้ เตรียมพบกับกิจกรรมถ่ายภาพสุดค��ีเอทีฟที่ Chang New look Inspiration Zone บู๊ทถ่ายภาพแบบ 90 องศาตามจุดต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อให้ทุกคนสามารถร่วมสนุก ผ่านการถ่ายภาพเก๋ๆ 90 องศา แชร์สู่โลกออนไลน์ได้แบบทันทีตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

"น้ำดื่มช้าง" เปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2540 โดดเด่นด้วยกระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน คัดสรรเฉพาะน้ำบริสุทธิ์จากแหล่งน้ำธรรมชาติจากใต้ดิน และผ่านการรับรองคุณภาพจากหน่วยงาน NSF สหรัฐอเมริกา เพื่อผู้บริโภคมั่นใจได้ถึงคุณภาพ ความสะอาดใสและปลอดภัยของน้ำดื่มช้างทุกขวด

ปัจจุบันตลาดน้ำดื่มมีมูลค่าประมาณ 2 หมื่น 7 พันล้านบาท เพราะคนให้ความสำคัญกับสุขภาพมากขึ้น รวมถึงแบรนด์ต่างๆแข่งขันด้านการตลาดต่อเนื่อง คาดจะทำให้ตลาดเติบโต 10% ภายในสิ้นปีนี้  

 

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog