น้ำดื่มช้างปรับภาพลักษณ์ใหม่ ผ่านฉลากที่มีความสวยงามกว่าเดิม พร้อมจัดกิจกรรมถ่ายภาพสุดเก๋แบบ 90 องศา หวังเพิ่มการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่
นายเอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่าต้องการปรับภาพลักษณ์น้ำดื่มช้างให้ทันสมัยมากขึ้นผ่านฉลากรูปแบบใหม่ ที่คงอัตลักษณ์ของแบรนด์ช้างคู่น้ำพุที่ทุกคนรู้จักกันดี แต่เพิ่มเติมลายเส้นที่แสดงการเคลื่อนไหวของสายน้ำ
โดยใช้สีเขียวซึ่งเป็นสีหลักของแบรนด์ช้างในหลายเฉดสี เพื่อสะท้อนความเป็นธรรมชาติ ความสดชื่น และความปลอดภัย ทำให้ผู้บริโภครู้สึกมั่นใจและพึงพอใจกับตัวผลิตภัณฑ์ โดยผู้บริโภคสามารถหาซื้อน้ำดื่มช้างโฉมใหม่ ในรูปแบบขวด PET ขนาด 350 มิลลิลิตร 600 มิลลิลิตร และ 1.5 ลิตร ซึ่งจะทยอยวางขายในทุกช่องทางการจัดจำหน่ายตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป
พร้อมกันนี้ยังส่งแคมเปญการตลาด"มองมุมใหม่ สีสันใหม่"ผ่านโฆษณาชุดใหม่ชื่อ"มุมมอง" ที่สื่อถึงความสนุกสนาน ภายใต้แนวคิด"เติมเต็มคำว่าเพื่อน" นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมถ่ายภาพ Snap – Share – Win ทางสื่อออนไลน์ เพื่อสร้างการรับรู้และเพิ่มการเข้าถึงแบรนด์ของคนรุ่นใหม่ให้มากขึ้น
นอกจากนี้ เตรียมพบกับกิจกรรมถ่ายภาพสุดค��ีเอทีฟที่ Chang New look Inspiration Zone บู๊ทถ่ายภาพแบบ 90 องศาตามจุดต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อให้ทุกคนสามารถร่วมสนุก ผ่านการถ่ายภาพเก๋ๆ 90 องศา แชร์สู่โลกออนไลน์ได้แบบทันทีตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป
"น้ำดื่มช้าง" เปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2540 โดดเด่นด้วยกระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน คัดสรรเฉพาะน้ำบริสุทธิ์จากแหล่งน้ำธรรมชาติจากใต้ดิน และผ่านการรับรองคุณภาพจากหน่วยงาน NSF สหรัฐอเมริกา เพื่อผู้บริโภคมั่นใจได้ถึงคุณภาพ ความสะอาดใสและปลอดภัยของน้ำดื่มช้างทุกขวด
ปัจจุบันตลาดน้ำดื่มมีมูลค่าประมาณ 2 หมื่น 7 พันล้านบาท เพราะคนให้ความสำคัญกับสุขภาพมากขึ้น รวมถึงแบรนด์ต่างๆแข่งขันด้านการตลาดต่อเนื่อง คาดจะทำให้ตลาดเติบโต 10% ภายในสิ้นปีนี้