ไม่พบผลการค้นหา
ยูกิ ขนมข้าวอบกรอบสไตล์ญี่ปุ่น
Dec 9, 2015 00:05

บริษัท สิงห์-ซางโกะ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ยูกิ” ขนมข้าวอบกรอบสไตล์ญี่ปุ่น ตั้งเป้ายอดขายปี หน้า (59)  300 ล้านบาท 

บริษัท  สิงห์-ซางโกะ จำกัด  ในเครือ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น  เปิดตัว  ขนมข้าวอบกรอบยูกิ ผลิตภัณฑ์ตัวแรก   รุกตลาดขนมข้าวอบกรอบเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยกระบวนการผลิตที่ใช้นวัตกรรมจากญี่ปุ่น ผสานกับวัตถุดิบที่ทำจากข้าวหอมมะลิของไทย มี 2 รสชาติ ได้แก่  รสสโนวี่ มิลค์ ที่เกิดจากเกล็ดหิมะที่ทำจากนมและน้ำตาลคุณภาพ และรสออริจินัล เกิดจากเกลือธรรมชาติชั้นดีจากญี่ปุ่น  มีขนาดบรรจุ 13,28 และ 57 กรัม ราคา 5 บาท 10 บาท และ 20 บาทตามลำดับ     

เจาะกลุ่มเป้าหมายหลัก คือวัยรุ่น ทั้งนักเรียน นักศึกษา และวัยเริ่มต้นทำงาน อายุ 15-25 ปี     โดยเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา คาดจะครอบคลุมทุกช่องทางจัดจำหน่ายภายในเดือนธันวาคมนี้   โดยจะมุ่งทำการตลาดแบบครบวงจร เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ภายใต้คอนเซปท์ "อร่อยสุดติ่ง ตัวจริงจากญี่ปุ่น"   ตั้งเป้ายอดขายในปี 2559 ที่ 300 ล้านบาท    ครองส่วนแบ่งตลาดให้ได้ 30% 

ปีที่ผ่านมา (57)  ตลาดขนมขบเคี้ยวมีมูลค่ารวม 29,000 ล้านบาท โดยสินค้าประเภทมันฝรั่งและขนมขึ้นรูปมีขนาดใหญ่สุด มีสัดส่วนถึง 60% ของตลาดรวม ส่วนขนมข้าวอบกรอบแม้จะมีสัดส่วน 3% หรือประมาณ 1 พันล้านบาท แต่มีแนวโน้มขยายตัวต่อเนื่อง   โดยโดโซะเป็นผู้นำตลาด มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 80% ตามมาด้วยชินมัย และแบรนด์อื่นๆ 

ยูกิเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกของบริษัท สิงห์-ซางโกะ จำกัด หลังสิงห์เข้าร่วมทุนกับ บริษัท ซังโกะ เซกะ จำกัด ผู้ผลิตขนมข้าวอบกรอบ Sambe (เซมเบ้) ที่มียอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น และบริษัท เฮสโก ฟู้ด อินดัสทรี่จำกัด ซึ่งมีจุดแข็งด้านการผลิตสินค้าจากข้าวชั้นนำของโลก

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog