ไม่พบผลการค้นหา
Line เปิดตัว App ดูทีวี 'Line TV'
เตรียมตัวช็อป งานโฮมโปร เอ็กซ์โป 14-23 พ.ย.นี้
'สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค' เปิด 27 พ.ย.นี้
โรบินสันปิดสาขาลาดหญ้า 6 เม.ย.นี้
โรลส์ รอยซ์ ปรับขึ้นราคา 10% มีผล 1 พ.ย.นี้
เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ พร้อมให้บริการ 27 พ.ย.นี้
ฮอนด้า ประเทศไทย เปิดตัว HR-V 7 พ.ย.นี้
แฟนต้า รสชาติใหม่ "ไอซ์ซี่ เลมอน ไลม์"
แฟมิลี่มาร์ท ผุดบริการซัก อบ รีด 24 ชม.
เปิดขาย 'ลุมพินี ทาวน์ชิป' ชุมชนน่าอยู่ย่านรังสิต เม.ย.นี้
เซนต์จอนห์น เปิดจอง เดอะเซนต์ เรสซิเดนซ์ 15 พ.ย.นี้
​แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เปิดตัวบ้านหรู The Majestica Collection
CPN ทุ่ม30 ล้าน เปิดเซ็นทรัล อีสต์วิลล์
เปิดตัว ไฮลักซ์ รีโว่ ...บนความท้าทายเศรษฐกิจชะลอ
โค้ก เปิดตัว สติ๊กเกอร์ไลน์ 'หมีขั้วโลก' 4 พ.ย.นี้
Nov 4, 2014 07:24

‘โค้ก’ ในประเทศไทย เตรียมปล่อย “โคคา-โคลา ไลน์สติกเกอร์” สติกเกอร์หมีขั้วโลกกว่า 16 แบบ ในแอพพลิเคชั่น ไลน์ ตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายนนี้   

โดยเป็นสติ๊กเกอร์หมีขั้วโลก มาพร้อมท่อนฮุกเพลงฮิต เช่น เจอะคนนี้ฟินเลย , รักเธอคนนี้ 24 ชม. , จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน และ เพื่อนไม่เคย ไม่เคยทิ้งกัน เป็นต้น โหลดวันนี้  ใช้ได้ถึงวันที่ 3 พฤษภาคมปีหน้า (2558)  

ก่อนหน้านี้ โค้ก ได้เปิดตัวโค้กรุ่นพิเศษ ที่นำท่อนฮุกเพลงฮิตของบทเพลงแห่งความสุขกว่า 50 เพลง พิมพ์ลงบนกระป๋องและขวด PET โค้ก วางจำหน่ายแล้ว 

บทเพลงเพื่อคนพิเศษ อาทิ รักเธอคนนี้ 24 ชั่วโมง – แกงส้ม ,ท่านกำลังเข้าสู่บริการรับฝากหัวใจ – หญิงลี  ,พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน – ทาทา ยัง ,คนบ้านเดียวกัน แค่มองตากันก็เข้าใจอยู่ – ไผ่ พงศธร  ,จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน – เบิร์ด ธงไชย  ,ขอมือเธอหน่อย ไว้คอยกระชับให้ชื่นใจ – ost. พี่มากพระโขนง

บทเพลงแห่งการเฉลิมฉลอง อาทิ  สวัสดีปีใหม่แล้ว ผองไทยจงแคล้วปวงภัย – สุนทราภรณ์  ,สวัสดี สวัสดี ปีใหม่ ใครรักใครให้ได้แต่งงานกัน – เบิร์ด  ,เฮงเฮง ต้นปี ลา ลา ลา ลา ลา เฮงเฮง ท้ายปี – China Dolls   

บทเพลงเพื่อให้กำลังใจ อาทิ  คงจะมีสักวัน คงเป็นวันที่ยิ่งใหญ่ – เต๋อ เรวัต ,เพื่อนไม่เคย ไม่เคยทิ้งกัน – นรินทร ณ บางช้าง 

โค้ก หมีขั้วโลก เป็นสัญลักษณ์สากลของแบรนด์โค้ก โดยปรากฏตัวครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 1993 ในโฆษณาชุด “นอร์ทเทิร์น ไลท์” (Northern Lights) ความน่ารักของเหล่าหมีขาวทำให้ทุกคนจดจำและชื่นชอบ จนได้สร้างสรรค์และพัฒนาเป็นของที่ระลึกต่างๆ สำหรับสาวกคอโค้ก 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog