ไม่พบผลการค้นหา
มาสเตอร์แอด ตั้งเป้า 3-5 ปี ขยายตลาดอาเซียน
ทีวีไดเร็ค ลุยธุรกิจประกัน หวังเบี้ยรับรวม 150 ล้านบาท
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
รพ.ลาดพร้าว ระดมทุน 1 พันล้าน เตรียมเข้าตลาด
AIS คาด การใช้งานดาต้าจะเติบโต 200-400% ใน 5 ปี
คาราบาวแดง ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ แตะ 9,000 ล้านบาท
ตลาดเฟอร์นิเจอร์ไทยซบตาม ศก.
พฤกษา เผยรายได้ปี 58 สูงเกิน 5 หมื่นล้าน
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
เมืองไทยประกันชีวิต เตรียมปั้นบริษัทใหม่ในกัมพูชา
นกแอร์เปิดเส้นทางบิน กรุงเทพฯ -ลำปาง 26 ต.ค.นี้
แสนสิริ สร้างสถิติใหม่ กำไรปี 57 พุ่ง 75%
VGI สื่อโฆษณาแบบ Lifestyle Media
ดีแทค ตั้งเป้าลูกค้า4G 4.5ล้านรายในปี59
การบินไทย เร่งขายเครื่องบินเก่า
เตรียมจองหุ้น 'เถ้าแก่น้อย' เข้าตลาดหุ้นไทยภายใน 2 เดือนนี้
พันธมิตรรายใหม่ของ BTS อาจเป็น 'แสนสิริ'
KTC เพิ่มฐานลูกค้าต่างจังหวัด ดันกำไรโต 574 ล้าน
เนอวานา ตั้งเป้ารายได้แตะหมื่นล้านใน 3 ปี
ยอดช็อปกลุ่มไฮเอนด์ ทะลุ 4.9 แสนบาทต่อบิล
ทีวีไดเร็ค เตรียมซื้อกิจการ Call Center ญี่ปุ่น
Apr 16, 2015 02:50

ทีวีไดเร็ค เตรียมดีลกับบริษัทยักษ์ใหญ่ด้าน  Call Center ของญี่ปุ่น หวังเพิ่มศักยภาพรองรับลูกค้ามากขึ้น พร้อมคาดยอดขายปีนี้จะเติบโต 15% แตะที่ 2,800 ล้านบาท

นายทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวีไดเร็ค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างทำดีลควบรวมกิจการกับบริษัทยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นที่ทำธุรกิจ Call Center ขนาดใหญ่ มีจำนวนเอเยนต์กว่า 400 คน และฐานลูกค้ากว่า 5 ล้านคน คาดว่าจะมีความชัดเจนเร็วๆ นี้ 

การควบรวมกิจการในครั้งนี้จะทำให้ระบบ Call center ของทีวีไดเร็คแข็งแกร่งขึ้น และทำให้ทีวีไดเร็คเป็นผู้ให้บริการ Call center ให้กับบริษัทต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะกลุ่ม SME ที่ต้องการหากลุ่มลูกค้าแบบเฉพาะเจาะจง เป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และเพิ่มยอดขายแบบก้าวกระโดด ตามวิสัยทัศน์ Second to non ไม่เป็นสองรองใครได้อีกทางหนึ่ง 

ปัจจุบันทีวีไดเร็คมีฐานลูกค้ามากกว่า 3 ล้านราย และเอเยนต์กว่า 700 คน ตั้งเป้าหมายยอดขายปี 2558 เติบโต 15% ที่ 2,800 ล้านบาท    

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog