ไม่พบผลการค้นหา
เศรษฐกิจดี ดันเบี้ยประกันชีวิตโต 5.8 แสนล้าน
เมเจอร์ เดินหน้าขยาย 21 โรงปีนี้ ครบ 1,000 โรงปี 63
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
อิชิตัน กรุ๊ป กวาดรายได้ปี 58 กว่า 6,300 ล้านบาท
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
ซีพีเอ็น อัดงบ 400 ล้านปรับโฉม 'ลีโอแลนด์'
เงินบาทอ่อน ดันยอดขายอสังหาริมทรัพย์พุ่ง
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
'วัตสัน'เปิด25สาขากระตุ้นยอดขายท้ายปี
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
การบินไทย เลื่อนแผนยกเลิกบินโรมเป็น ก.พ.ปี 59
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
หุ้นเถ้าแก่น้อย เปิดจอง 25-27 พ.ย.นี้ ตั้งเป้าที่ 1 ในเอเชีย
TCC เปิดตัว THE STREET รัชดา 2 ธ.ค.นี้
CPN ผุดคอนโดเชียงใหม่-ขอนแก่น-ระยอง 1,600 ล้าน
แสนสิริเปิด 21 โครงการใหม่ เป้ายอดขาย 42,000 ล้านบาท
โรบินสัน ทุ่ม 3,000 ล้าน รีโนเวตสาขาเดิม
พร๊อพเพอร์ตี้ฯ ลุยเปิด 17 โครงการ 2.4 หมื่นล้าน
คิง เพาเวอร์ ตั้งเป้าติด 1 ใน 7 ร้านค้าปลอดภาษีของโลก
ยอดช็อปกลุ่มไฮเอนด์ ทะลุ 4.9 แสนบาทต่อบิล
Oct 13, 2015 23:56

สยามพารากอน เปิดเผยตัวเลขยอดใช้จ่ายต่อบิลกลุ่มไฮเอนด์ ทะลุ 490,000 บาท เติบโต 24 % โดยเตรียมทุ่มงบ 100 ล้านบาท จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 10 ปี กระตุ้นการใช้จ่ายช่วงปลายปี

นางมยุรี  ชัยพรมประสิทธิ์  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานการตลาด บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์  จำกัด  เปิดเผยว่า  ยอดใช้จ่ายของลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์ ซึ่งเป็นสมาชิกบัตรแพลทินั่ม และสกาแล็ต การ์ค ตั้งแต่เดือนมกราคม-สิงหาคมที่ผ่านมา มียอดใช้จ่ายเฉลี่ย 490,000 นบาทต่อบิล  เติบโต 24% จากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน  ซึ่งมียอดใช้จ่าย 395,000 บาทต่อบิล สะท้อนว่าผู้บริโภคกลุ่มนี้ ไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซา และยังใช้จ่ายเพิ่มขึ้น

ส่วนภาพรวมผลการดำเนินงานช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา เติบโตประมาณ 15% และคาดว่าจนถึงสิ้นปีจะเติบโต 15% เช่นกัน ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่เติบโตเพียงหลักเดียว ขณะที่ภาพรวมอุตสาหกรรมค้าปลีกในประเทศ คาดว่าจะขยายตัว 2.5% โดยหากสถานการณ์การเมืองยังปกติ และรัฐอัดฉีดเม็ดเงินลงสู่ระบบต่อเนื่อง จะส่งผลดีต่อธุรกิจ

และในไตรมาส 4 จนถึงต้นปีหน้า(59) บริษัทเตรียมเพิ่มงบอีกกว่า 400 ล้านบาท เพื่อปรับปรุงสยามพารากอน จากก่อนหน้านี้ที่ใช้งบปรับปรุงไปแล้วกว่า 300 ล้านบาท และเตรียมหาพันธมิตรใหม่ ร่วมจัดทำโปรโมชันอีก 5 ราย ทั้งในอังกฤษ จีน และสิงคโปร์ เป็นต้น

รวมทั้งเตรียมทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาทจัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 10 ปี ภายใต้แคมเปญ สยามพารากอน 10 แอนนิเวอร์ซารี่ : เดอะ พริซแมททิค ฟีนอมีนอน ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม - 18 ธันวาคมนี้ เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายช่วงปลายปี

Source
- https://www.youtube.com/user/ParagonCorner

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog