ไม่พบผลการค้นหา
รับสร้างบ้านภาคใต้โตกระฉูด
พีดี เฮ้าส์ เปิดแผน 5 ปี ลุยสร้างบ้านใน CLMV
DEAN & DELUCA ใช้ไทยขยายสาขาทั่วโลก 4 ปี 200 สาขา
สิงห์ ตั้งเป้า 5 ปี ติด TOP 3 ตลาดสแนก
PACE ซื้อ'DEAN & DELUCA' 4,500 ล้านบาท
เจมาร์ท ทุ่ม 4,000 ล้าน ขยายทุกกลุ่มธุรกิจ
โออิชิ เร่งขยายสาขา 40 แห่ง ดันยอดขายปีนี้เพิ่ม
ศก.แย่ คนแห่ใช้สินเชื่อเงินสด
คาราบาวอัดงบ 1,600 ล้าน รุกสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง
บิ๊กคาเมร่า เผยตลาดกล้องเข้าสู่ยุคมิลเลอร์เลส เชื่อมสมาร์ทโฟน
บิวตี้ อัดงบ 190 ล้าน รุกสาขาทั้งใน-ตปท.
'ว่องไววิทย์' เดินหน้าลงทุนรักษาแชมป์ธุรกิจสายไฮดรอลิค
โมบาย เอ็กซ์โป ยอดขายทะลุเป้า
'สิงห์'จับมือ'มารุเซ็น'ผลิตชาเขียวจำหน่ายปี 2558
เซ็นทรัล เปิดสาขาใหม่ปี 59 แห่งเดียว
เซ็น แตกไลน์ 'ซูชิ แอนด์ สาเก' ดึงยอดขายโต 20%
SC ASSET คาดรายได้ไตรมาส 2/58 โต 30-40%
ซุปเปอร์ริช รุกขยายสาขารองรับ AEC
อิออน ทุ่ม 1,500 ล้าน ขยายแม็กซ์แวลูทันใจ ทั่วไทย
ดอยคำ เล็งขายแฟรนไชส์ ดันยอดขายเพิ่ม 3,000 ล้าน
พีดีเฮ้าส์ ชูนวัตกรรมดันยอดขายบ้านทะลุ 1,600 ล้าน
Aug 5, 2015 23:58

ตลาดรับสร้างบ้านแข่งขันรุนแรง ใช้กลยุทธ์ดัมพ์ราคาดึงกำลังซื้อ  แต่สำหรับ พีดีเฮ้าส์ เน้นการสร้างบ้านคุณภาพมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศด้วยนวัตกรรมโครงสร้างสำเร็จรูป  มั่นใจปีนี้ ยอดขายจะสูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่  1,600 ล้านบาท

นายพิศาล  ธรรมวิเศษ  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท พีดี เฮ้าส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด  ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์  ยอมรับว่า ปัญหาเศรษฐกิจและกำลังซื้อที่ยังไม่ฟื้นตัว  ทำให้ช่วงครึ่งปีแรกยอดขายบ้านของผู้ประกอบการรับสร้างบ้านทั้งรายเล็กและรายใหญ่  ต่ำกว่าเป้าหมาย และต้องหั่นเป้ายอดลดลง รวมทั้งหันมาเน้นโปรโมชั่นลดราคา 20-30%  ดึงส่วนแบ่งกำลังซื้อจากคู่แข่งมากขึ้นในช่วงไตรมาสที่ 3      

อย่างไรก็ตาม พีดีเฮ้าส์ ยังคงสร้างบ้านภายใต้มาตรฐานบริการและคุณภาพเดียวกันทั่วประเทศ  โดยใช้กลยุทธ์นำความได้เปรียบและจุดขายหรือความแตกต่างที่มีอยู่มาใช้แทนการลดราคา  อาทิ จำนวนสาขาที่มีมากกว่า 40 สาขา , การสร้างบ้านอนุรักษ์พลังงาน , มีโครงสร้างเสา-คานสำเร็จรูป ระบบมัลติจอยต์ล็อกซิสเต็ม( Multi-Joint Lock System) ที่เป็นนวัตกรรมเหนือกว่าคู่แข่งรายอื่นและก่อสร้างได้รวดเร็ว

มั่นใจจะทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ 1,600 ล้านบาท  โดยในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทำยอดขายได้แล้ว 140 ล้านบาทจากแคมเปญ Green Build with PD House  ทำให้ขณะนี้ มียอดขายรวม 840 ล้านบาท    

โปรโมชั่นดัมพ์ราคา  แม้เป็นกลยุทธ์ที่ตอนนี้หลายธุรกิจนำมาใช้กระตุ้นการตัดสินใจซื้อ  แต่ก็มีผู้บริโภคกลุ่มหนึ่ง ที่กังวลว่า ราคาที่ลดลง อาจมาพร้อมกับคุณภาพที่ลดลงด้วยหรือไม่  ซึ่งอาจส่งผลต่อความน่าเชื่อถือที่ผู้บริโภคมีต่อธุรกิจรับสร้างบ้านทั้งระบบ  

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog