ยอดขายซูบารุ 7 เดือนแรกพุ่งสูงถึง 1,500 คัน สูงสุดตั้งแต่ทำตลาดในประเทศไทย จากการจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง
บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ ซูบารุอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า ยอดขายที่เติบโตขึ้นกว่าเท่าตัวในครั้งนี้ เกิดจากการสร้างแบรนด์อย่างหนัก และแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ๆ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าอย่างหลากหลายมากขึ้น ทำให้เกิดการเติบโตตลอด 7 เดือนมียอดขาย1,500 คัน มากที่สุดนับตั้งแต่เข้ามาทำตลาดในไทย
ปัจจุบันผู้บริโภคให้การยอมรับรถยนต์ซูบารุเพิ่มขึ้น โดยเห็นว่าซูบารุเป็นรถยนต์ที่มีคุณภาพเหมาะสมกับราคา และที่สำคัญการปรับโครงสร้างของราคาทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ นอกจากการร่วมออกบูธในงานมหกรรมยานยนต์ใหญ่ๆ แล้ว ปีนี้ถือเป็นปีแรกที่ซูบารุได้จัดกิจกรรม Subaru Test Drive Caravan ขึ้น โดยครั้งแรกเราได้จัดไปแล้วในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยได้นำรถยนต์ซูบารุทุกรุ่นที่มีจำหน่ายในประเทศไทยไปให้กลุ่มลูกค้าได้ทดลองขับกันถึงที่ทั้งในเชียงใหม่ เชียงราย และภูเก็ต ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เราเปิดฉากครึ่งปีหลังด้วยยอดขายที่สูงกว่าปีที่ผ่านมามาก
พร้อมวางแผนขยายจำนวนโชว์รูมในปี 2558 เพิ่มขึ้นอีก 18 แห่งทั่วประเทศ ให้ได้รวมทั้งสิ้น 25 แห่งภายในสิ้นปีนี้