ไม่พบผลการค้นหา
Apple Watch ปล่อยโฆษณาเพิ่ม กระตุ้นยอดขาย
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
กูลิโกะป๊อกกี้ ปรับสูตรใหม่รอบ 50 ปี
'ท็อป พิพัฒน์' เปิดตัว Ecolife App ท่องเที่ยวรับส่วนลด
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
เจมาร์ท ถือหุ้นใหญ่ ซิงเกอร์ 1,500 ล้านบาท
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
ลลิลฯ เปิดตัว ไลโอ นอฟ ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ
กันตนาให้รุ่น 3 ขึ้นบริหาร รุกมูฟวี่มอลล์สร้างรายได้
เซ็นทรัล ปล่อยคลิป 'ความจริงช็อคโลกที่ถูกเปิดเผย'
Apple ออกทีเด็ดปล่อยโฆษณาถ่ายจาก iPhone6 รวดเดียว7ตัว
ฮอนด้า ประเทศไทย เปิดตัว HR-V 7 พ.ย.นี้
เครื่องสำอาง Missha ออกคอลเลคชั่น Line
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
PTT Blue Card คว้ารางวัล Best Customer
KTC ให้ถอนเงินสดออนไลน์ 24 ชม.รายแรกในไทย
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
เซ็ปเป้ ยอมรับยอดขายปีนี้พลาดเป้า
​2 Gadget สุดเจ๋งในงาน TME 2015
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
คิวเฮาส์ เปิดตัวโฆษณา และนักแสดงที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี
Oct 5, 2015 00:00

คิวเฮาส์ รุกขยายตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ ผ่านมิวสิค มาร์เก็ตติ้ง  เปิดตัวเพลงแรก "หัวใจ" ได้สแตมป์ อภิวัชร์  เป็นผู้ขับร้องเพลง  แต่ที่พิเศษคือในมิวสิควิดีโอเพลงแรกที่ปล่อยสู่โลกออนไลน์  มีผู้บริหารอย่างคุณชัชชาติและลูกชายร่วมแสดงด้วย

​บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)  ได้ แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดัง    ปั้น 4 เพลงพิเศษ   ภายใต้คอนเซปต์ Love Begins at Home บ้านคือจุดเริ่มต้นของความรัก   สร้างสรรค์และขับร้อง 4 เพลงพิเศษ คือ เพลงหัวใจ เพลงใกล้ๆ เพลงนั่นเธอใช่ไหม และเพลงที่แห่งรัก เพื่อสื่อถึงกลุ่มลูกค้าในแต่ละช่วงวัยของชีวิต ที่มีความรักเป็นจุดเริ่มต้น  สู่การเติบโตและก่อเกิดเป็นความผูกพันที่บ้าน   ซึ่งทุกบทเพลงสะท้อนผ่านบรรยากาศการอยู่อาศัยจริงภายในโครงการ   โดยได้เผยแพร่เพลงพร้อมมิวสิควิดีโอ  ผ่านช่องทางออนไลน์ของควอลิตี้เฮ้าส์เป็นหลัก

เพลงแรกที่เปิดตัว คือเพลง หัวใจ  เนื้อหาเพลงเกี่ยวกับจุดเริ่มต้นของความรักที่รับรู้และสัมผัสได้จากหัวใจ พร้อมเอ็มวีเรื่องราวของชายหนุ่มและหญิงสาว กับความรักสุดพิเศษที่จะทำให้อบอุ่นหัวใจ นอกจากจะมีนักแสดงหลัก แล้ว นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)  ยังได้ร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอเพลงด้วย

ก่อนหน้านี้ คิวเฮาส์  ได้เปลี่ยนแปลงหน้าเว็บไซต์ www.qh.co.th ด้วยดีไซน์โฉมใหม่   ที่มุ่งตอบความต้องการผู้เข้าชมเว็บไซต์มากขึ้น  ตั้งเป้าหมายเพิ่มผู้เข้าชมเว็บไซต์เป็น 150,000 คนต่อเดือน หรือคิดเป็นเพิ่มขึ้น 25% ภายในสิ้นปี 2558  จากปัจจุบันมีสถิติผู้เข้าชมประมาณ 120,000 ต่อเดือน
         
ดีไซน์เว็บไซต์ดังกล่าว ได้พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิดหลัก คือ User Friendly เน้นการใช้งานง่ายและเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว มุ่งการดีไซน์รูปลักษณ์ให้เหมาะสมกับคนรุ่นใหม่ สอดรับการอ่านที่สบายตา พร้อมส่งฟีเจอร์ล้ำสมัย Virtual Tour เชื่อมต่อจากแอพพลิเคชั่น   แผนที่กูเกิ้ล  พาผู้ใช้งานเข้าชมสถานที่จริงภายในโครงการ ด้วยมุมมองแบบ 360 องศา
         
ด้วยพฤติกรรมของผู้ซื้อที่อยู่อาศัยยุคใหม่ นิยมใช้สื่อออนไลน์ โดยเฉพาะเว็บไซต์ ในการค้นหาข้อมูล เนื่องจากมีความสะดวก รวดเร็ว และเข้าถึงง่าย ทำให้บริษัทเห็นถึงความสำคัญดังกล่าว จึงได้พัฒนากลยุทธ์การทำตลาดผ่านสื่อออนไลน์อย่างต่อเนื่อง

Source
- https://www.youtube.com/watch?feature=youtu.be&v=a-LwzVvre-U&rdm=1q3ysd21h&client=mv-google&app=desktop
- https://www.youtube.com/watch?v=T1UYKevHAzw

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog