เบเยอร์ โชว์นวัตกรรมสี เอาใจคนรักบ้านในงานบ้านและสวนแฟร์ 2015 ชูงานสี Shield Art Effects เจาะกลุ่มลูกค้า DIY
งานบ้านและสวนแฟร์ปีนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม - 8 พฤศจิกายนนี้ ที่อิมแพ็คเมืองทองธานี ซึ่งเป็นงานใหญ่ของวงการวัสดุก่อสร้างและตกแต่งในช่วงปลายปี ปีนี้ มาในแนวคิด "โลกหลอมรวม"
ขณะที่กลุ่มบริษัทสีเบเยอร์ ผู้นำนวัตกรรมสีรักษ์โลก รักคุณ เอาใจคนรักบ้านนำผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสีเพื่อสิ่งแวดล้อม มาจัดแสดงในงาน ภายใต้แนวคิด 'Eco-Wellness Innovation' นวัตกรรมที่ปลอดภัยกับชีวิตและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาทิ ผลิตภัณฑ์กลุ่มสีงานไม้ , ผลิตภัณฑ์กลุ่มสีทาอาคาร
และสีสร้างลาย เทคโนโลยีจากอิตาลี หรือ เบเยอร์ ชิลด์ อาร์ท เอฟเฟ็กซ์ ซึ่งใช้ทดแทนวอลล์เปเปอร์ และแผ่นลามิเนต มีอายุการใช้งานนาน 10 ปี และเป็นมิตรกับผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อม เนื่องจากเป็นสูตรโลว์วีโอซี (Low VOC) ปลอดสารพิษและตะกั่ว โดยมีลวดลายให้เลือกถึง 7 แบบ และผสมสีได้ตามที่ต้องการ จึงตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ และกลุ่ม DIY
นอกจากนี้ ยังมีบริการขัดเคลือบไม้ระบบไร้ฝุ่น ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจากยุโรป เพื่อผู้บริโภคโดยเฉพาะ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการงานไม้ภายในสวย แต่ไม่สามารถทำได้เอง รวมทั้งบริการแบบครบวงจร หรือ One Stop Service กับผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพที่มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษในงาน
ทั้งนี้ ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา งานบ้านและสวนแฟร์ มีเม็ดเงินสะพัดทรงตัวที่ 7 พันล้านบาท เนื่องจากผู้บริโภคระมัดระวังการใช้จ่ายมากขึ้น ส่วนปีนี้ มีการประเมินว่าจะมีผู้เข้าชมงานกว่า 1 ล้าน 6 แสน 5 หมื่นคน เพิ่มจากปีก่อนที่มี 1 ล้าน 5 แสน 9 หมื่นคน