เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รุกกลุ่มลูกค้าองค์กร หรือ Group Booking ทั้งฉายภาพยนตร์รอบพิเศษ และจัดอีเวนท์ โดยสร้างเวทีไฮดรอลิกในโรงภาพยนตร์ครั้งแรก คาดช่วยสร้างรายได้กว่า 200,000,000 บาท และเติบโตอีกเกือบเท่าตัวในปีหน้า (59)
บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เตรียมขยายธุรกิจไปยังกลุ่มลูกค้าองค์กร หรือ Group Booking ทั้งการเหมารอบชมภาพยนตร์ การเช่าพื้นที่จัดสัมมนา และ Event และ จำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้า เพื่อจัดกิจกรรมทางการตลาดให้กับธุรกิจ ในการตอบแทนลูกค้า รวมทั้งสร้างประโยชน์จากโรงภาพยนตร์
โดยเฉพาะจอโรงภาพยนตร์ และจอ IMAX ที่มีขนาดจอใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมเทคโนโลยีการฉายภาพ 3 มิติ และบริการครบวงจร มีราคาถูกว่าโรงแรม ร้อยละ 10-15 รวมทั้งสร้างเวทีไฮดรอลิก (Hydraulic) ในโรงภาพยนตร์ กรุงศรี ไอแมกซ์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ใช้งบประมาณกว่า 3,000,000 บาท เพื่อรองรับการจัดงานต่างๆ โดยจะขยายไปยังโรงภาพยนตร์อื่นๆในอนาคต
นายอภิชาติ คงชัย รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจโรงภาพยนตร์ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จํากัด (มหาชน) คาดว่า จะช่วยสร้างสร้างรายได้ปีนี้ (58) 180,000,000 -200,000,000 บาท และปีหน้า (59) 200,000,000-250,000,000บาท และขยายไปยังหัวเมืองใหญ่
นอกจากนี้ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ จะเปิดสาขาอีก 2 แห่งในปีนี้ คือ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ รามอินทรา และ ไดอานา หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา รวมสิ้นปีนี้จะมี 94 สาขา 612 โรง โดยตั้งเป้าขยายปีละ 100 โรง เพื่อให้ปี 2563 มีทั้งหมด 1 พันโรง รวมทั้งในกลุ่มประเทศ AEC ที่ปัจจุบันเปิดในกัมพูชาและลาว