ไม่พบผลการค้นหา
การใช้สื่อดิจิตอลในการโฆษณา ปี 2556
โรงเรียนนานาชาติแบรนด์ไทย สู้แบรนด์นอก
อุตสาหกรรมโฆษณาหลังทีวีดิจิตอล
VESPA ใหม่ในแบบเดิม - จุดแข็งผู้นำเข้านาม Vespiario
IKEA เห็นศักยภาพไทย เล็งขยายสาขาเพิ่ม
ทิศทางการตลาดยุคดิจิตอล
เพิ่มช่องทางการลงทุนด้วย TFEX
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
LENOVO รุกตลาดสินค้าไอที หวังก้าวขึ้นแท่นเบอร์ 1
'เจาะสินเชื่อเพื่อธุรกิจอพาร์ทเม้นท์กับ เกียรตินาคิน'
AIS เปิดตัว 3G 2100 ตัวจริง มาตรฐานโลก
ไทยเทพรส อีกก้าวสู่ความมั่นคง
ค้าปลีก จ่อลดราคาสินค้าแบรนด์
ความสำเร็จของ KITO รองเท้าแบรนด์ไทย
ลดห่วงโซ่ธุรกิจ-ลดต้นทุนอสังหาฯ
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
Cotto มุ่งสู่ One Stop Service สุขภัณฑ์
นักการตลาดต้องปรับตัวรับมือการบริโภค Digital Content
สหพัฒน์สยายปีก "ซูรูฮะ"สู่ศรีราชา
Packaging ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง
สินเชื่อปี 2556 ยังเติบโต ไม่น่าห่วง
May 1, 2013 11:16

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 1 พฤษภาคม 2556

ผู้จัดการฝ่ายวิจัยการเงินและการธนาคาร ศูนย์วิจัยกสิกรไทย ให้สัมภาษณ์กับรายการ Voice Market ว่าสถานการณ์การปล่อยสินเชื่อในปี 2556 ทั้งในส่วนของสินเชื่อรายย่อย และสินเชื่อขนาดใหญ่ ยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง แม้จะเป็นอัตราที่ชะลอตัวลงก็ตาม โดยจะเห็นการเติบโตของสินเชื่อรายย่อยมากกว่า อย่างไรก็ตามมั่นใจว่าสถานการณ์โดยรวมนั้นยังไม่เห็นฟองสบู่ เพราะมีการออกมาเตือนเป็นระยะๆ จากธนาคารแห่งประเทศไทย และสถาบันการเงินต่างๆ ก็มีความเข้มงวดในการปล่อยสินเชื่อ

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog