เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อใช้วิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไป แสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา
รายการ Voice Market ประจำวันที่ 20 สิงหาคม 2556
ในช่วงหลายปีผ่านมา เครือสหพัฒน์ ผู้ค้าปลีกรายใหญ่ของไทยต้องการเพิ่มช่องทางการขายสินค้าในเครือให้มากขึ้น ซึ่งมีทั้งการปรับปรุงร้าน 108 ช้อป และการซื้อไลเซ่นซูเปอร์มาร์ทหลายร้าน เช่น ร้านดรักสโตร์สัญชาติญี่ปุ่นอย่าง "ซูรูฮะ" บริษัทขนาดใหญ่ติดอันดับ 1 ใน 3 ของธุรกิจดรักสโตร์ในญี่ปุ่น หลังจากสำรวจพบว่าเทรนด์การรักสุขภาพยังคงเติบโตไม่หยุดและมีการแข่งขันสูง ไปติดตามซุปเปอร์ ดรักสโตร์ ที่เจพาร์ค ศรีราชา ซึ่งถือเป็นร้านซูรูฮะใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและอาเซียน และแผนการรุกตลาดของซูรูฮะในไทย