ไม่พบผลการค้นหา
เมื่อ 'ความเห่อ' (Fad) ครองโลก
Viral Marketing รุ่งหรือร่วงในการตลาดไทย
'เพิ่ม' ความสามารถในการแข่งขัน
การตลาดร้านขายของฝาก
จัดคอนเสิร์ตอย่างไรไม่ให้ล่ม กรณีศึกษา : บอดี้สแลม
Marketing Guru : การตลาดร้านเฟอร์นิเจอร์..หรู
การตลาดแบบร้าน Super Cheap
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
​​Marketing Guru : กลยุทธ์การตลาดครึ่งปีหลัง
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
กลยุทธ์การตลาด ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
การสื่อสารการตลาด : ทำยังไงให้ขายของได้
SME บริหารธุรกิจตู้ไฟด้วยระบบ 'คิดใหญ่'
แบรนด์...รับมือ (ระเบิด)อย่างไร
ทำ Promotion ยังไงให้โดน
การ 'ขายพ่วง' กลยุทธ์ 'เสียเพื่อได้'
ไมโครซอฟท์ ซื้อ "อะไร" จาก โนเกีย
Apple กับกลยุทธ iPhone รุ่นใหม่
Line Marketing
Crisis Management : ฝ่ามรสุมด้วยกลยุทธ์สื่อสาร
เมื่อ 'การสื่อสารที่ดีที่สุด' คือ 'การให้'
Sep 20, 2013 11:23

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 20 กันยายน 2556

คลิปโฆษณาของ ทรูมูฟ เอช ใน Youtube ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา เพียงแค่ 6 วัน ยอดวิวทะลุไปเกือบ 10 ล้านวิว  "วิทยา จารุพงศ์โสภณ" Marketing Guru รายการ Voice Market บอกว่า โฆษณาตัวนี้มีดีที่สามารถสร้าง Brand Awareness ต่อแบรนด์ได้ดีเยี่ยม  สร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อตัวสินค้า และช่วยสร้างยอดขายได้ในทางอ้อม   แต่สิ่งที่ควรระวังและต้องทำใจยอมรับคือ โฆษณาแนวกระชากอารมณ์และดึงให้คนรู้สึกมีส่วนร่วมแบบนี้  จะซ้ำกับผู้นำการโฆษณาแนวเดียวกัน นั่น คือ ไทยประกันชีวิต  แต่ถ้าเจ้าของแบรนด์ไม่ซีเรียส และต้องการสร้าง Brand Awareness มีคนพูดถึงทั่วโลกก็ทำซะ

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog