ไม่พบผลการค้นหา
เมื่อ 'ความเห่อ' (Fad) ครองโลก
เมื่อ 'การสื่อสารที่ดีที่สุด' คือ 'การให้'
ดู๊ปปี้ ดริ๊งค์..น้ำผลไม้เทรนด์ใหม่
การตลาดสินค้า OTOP
'เพิ่ม' ความสามารถในการแข่งขัน
Crisis Management : ฝ่ามรสุมด้วยกลยุทธ์สื่อสาร
Viral Marketing รุ่งหรือร่วงในการตลาดไทย
ไมโครซอฟท์ ซื้อ "อะไร" จาก โนเกีย
สติ๊กเกอร์ Line จำเป็นหรือไม่กับการตลาด
Nokia ออกแท็ปเล็ตรุ่นแรก รอด หรือ ร่วง
แบรนด์...รับมือ (ระเบิด)อย่างไร
SME บริหารธุรกิจตู้ไฟด้วยระบบ 'คิดใหญ่'
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
การ 'ขายพ่วง' กลยุทธ์ 'เสียเพื่อได้'
ทำ Promotion ยังไงให้โดน
Imaging Village : University Mall แห่งแรกของไทย
แพจเกจจิ้งเปลี่ยนโลก Ep.2
เพิ่ม Solution สินค้า - เพิ่มโอกาสธุรกิจ
Marketing guru : เทคนิคการฟังลูกค้า
พี่มากพระโขนง... พันล้านเพราะ Marketing?
การตลาดแบบร้าน Super Cheap
Oct 18, 2013 11:22

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 18 ตุลาคม 2556
 

 
2 วันที่ผ่านมา  เกิดเหตุไฟไหม้ร้าน Super Cheap ร้านขายส่งขายปลีกชื่อดังของภูเก็ต คนในพื้นที่ต่างเสียดายร้านแห่งนี้ เพราะมีสินค้าจำหน่ายหลากหลายและราคาถูก   จนสร้างยอดขายไม่ต่ำกว่าวันละ 10 ล้านบาท และสร้างยอดขายต่อปีถึง 4,000 ล้านบาท  การที่ร้าน Super Cheap ครองใจชาวภูเก็ตได้มากมายขนาดนี้ เพราะใช้กลยุทธ์ Cost Leadership คือเน้นประหยัดต้นทุนเป็นหลัก  เพื่อนำมาเป็นส่วนลดราคาสินค้าต่อชิ้นได้ นอกจากนี้ ยังมีสินค้าที่หลากหลาย ของแห้ง ของสด มีทุกอย่าง   ทั้งทำเลดี  เดินทางสะดวก  และใช้เงินสดซื้อขายกันเท่านั้น  ทั้งหมดคือ Key Success ของร้าน Super Cheap ซึ่ง Marketing Guru "วิทยา จารุพงษ์โสภณ" จาก ม.ธรรมศาสตร์ บอกว่า แม้จะเกิดเหตุเพลิงไหม้  แต่เชื่อว่า ร้าน Super Cheap จะฟื้นคืนชีพเพื่อภูเก็ตแน่นอน
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog