รายการ Voice Market ประจำวันที่ 4 กันยายน 2556
นอกจากความฮือฮาในดีลซื้อกิจการไอทีระดับโลก อย่างไมโครซอฟท์ซื้อกิจการโนเกีย สิ่งที่ผู้บริโภคต้องรู้คือ คุณจะได้อะไรจากดีลซื้อกิจการครั้งนี้ ซึ่งในช่วง Online Guru "วรวิสุทธ์ ภิญโญยาง" บอกว่า สิ่งที่ผู้บริโภคต้องได้คือ 1.สินค้าที่ผลิตภายใต้แบรนด์โนเกียและไมโครซอฟท์จะถูกลง 2.เกิดการแข่งขันด้านราคามากขึ้น (Cost Leadership) เมื่อเกิดการแข่งขัน สิ่งที่ผู้บริโภคต้องได้คือ สินค้าจะมีความหลากหลายมากขึ้น ทั้งคุณสมบัติและราคาสินค้า เมื่อราคาสินค้าถูกลง ส่งผลต่อยอดขาย จะช่วยผลักดันให้รายได้ของไมโครซอฟท์เพิ่มขึ้นจาก 4% เป็น 15% ได้ไม่ยากเย็นนัก