ไม่พบผลการค้นหา
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
Apple กับกลยุทธ iPhone รุ่นใหม่
เมื่อ 'การสื่อสารที่ดีที่สุด' คือ 'การให้'
การตลาดแบบร้าน Super Cheap
'เพิ่ม' ความสามารถในการแข่งขัน
Apple กับการฟื้นตลาด PC
Nokia ออกแท็ปเล็ตรุ่นแรก รอด หรือ ร่วง
Blue Apron บริการส่งอาหารพร้อมทำยอดนิยม
เมื่อ 'ความเห่อ' (Fad) ครองโลก
สติ๊กเกอร์ Line จำเป็นหรือไม่กับการตลาด
การ 'ขายพ่วง' กลยุทธ์ 'เสียเพื่อได้'
ฝึกนิสัย จาก 5 ห้องในบ้าน กับ 'อนันต์ อัศวโภคิน'
Crisis Management : ฝ่ามรสุมด้วยกลยุทธ์สื่อสาร
เมื่อโคขุนโพนยางคำขึ้นห้าง
15 House Studio คู่เดียวจบครบทุกงาน
ทำ Promotion ยังไงให้โดน
ทำความรู้จัก...แบรนด์ 'ละมุน'
Imaging Village : University Mall แห่งแรกของไทย
7 ความล้มเหลวทางการตลาด
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
ไมโครซอฟท์ ซื้อ "อะไร" จาก โนเกีย
Sep 4, 2013 11:18

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 4 กันยายน 2556

นอกจากความฮือฮาในดีลซื้อกิจการไอทีระดับโลก อย่างไมโครซอฟท์ซื้อกิจการโนเกีย  สิ่งที่ผู้บริโภคต้องรู้คือ คุณจะได้อะไรจากดีลซื้อกิจการครั้งนี้ ซึ่งในช่วง Online Guru  "วรวิสุทธ์ ภิญโญยาง" บอกว่า สิ่งที่ผู้บริโภคต้องได้คือ 1.สินค้าที่ผลิตภายใต้แบรนด์โนเกียและไมโครซอฟท์จะถูกลง 2.เกิดการแข่งขันด้านราคามากขึ้น (Cost Leadership)  เมื่อเกิดการแข่งขัน  สิ่งที่ผู้บริโภคต้องได้คือ สินค้าจะมีความหลากหลายมากขึ้น ทั้งคุณสมบัติและราคาสินค้า เมื่อราคาสินค้าถูกลง ส่งผลต่อยอดขาย  จะช่วยผลักดันให้รายได้ของไมโครซอฟท์เพิ่มขึ้นจาก 4% เป็น 15% ได้ไม่ยากเย็นนัก

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog