ไม่พบผลการค้นหา
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
'คันนา' สแน็กผลไม้อบแห้งไทย ดังไกลระดับโลก
เปิดแผนลงทุนอสังหาฯ Richy Place
VESPA ใหม่ในแบบเดิม - จุดแข็งผู้นำเข้านาม Vespiario
พี่มากพระโขนง... พันล้านเพราะ Marketing?
เจาะกลยุทธ์เจ้าตลาดอสังหาฯกับ ''พฤกษา เรียลเอสเตท''
ฮั่วเซ่งเฮง ฟันธงปีนี้เป็นปีทองนักลงทุนรายย่อย
ลดห่วงโซ่ธุรกิจ-ลดต้นทุนอสังหาฯ
ธุรกิจฟาร์มแมว จับตลาดลูกค้า A+
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
สินเชื่อปี 2556 ยังเติบโต ไม่น่าห่วง
วิศวกรรม คือรากฐานของประเทศ
'เจาะสินเชื่อเพื่อธุรกิจอพาร์ทเม้นท์กับ เกียรตินาคิน'
เจาะแผนตลาด 'ห้าห่วง' เจ้าตลาดกระเบื้องหลังคาไร้แร่ใยหิน
สิงห์ คอร์ปอเรชั่น รุกธุรกิจนิคมอุตสาหกรรมครั้งแรก
สหพัฒน์สยายปีก "ซูรูฮะ"สู่ศรีราชา
ปตท.ย้ำ-เตือน คนไทยลดใช้พลังงาน
ทอช คนทำนา - พลิกชีวิตชาวนาไทยไม่เป็นหนี้
โรงเรียนนานาชาติแบรนด์ไทย สู้แบรนด์นอก
ดู๊ปปี้ ดริ๊งค์..น้ำผลไม้เทรนด์ใหม่
Packaging ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง
Jun 3, 2013 11:20

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 2556

ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีหลายราย ต้องล้มหายตายจากไปจากระบบเศรษฐกิจไปหลายราย  แม้จะผลิตสินค้าคุณภาพดี แต่ผู้บริโภคไม่สามารถเข้าถึงสินค้าได้ เพราะ Packaging ไม่ดึงดูด  "ฉัตรชัย ระเบียบธรรม" ผู้บริหาร ยอด คอร์ปอเรชั่น ผู้คว้ารางวัลการออกแบบของโลกจากหลายประเทศ ระบุว่า แพกเกจจิ้งที่ดี ต้องเป็น "นักขายที่ไร้เสียง"  เชื้อเชิญให้ผู้บริโภคหันมาให้ความสนใจในตัวสินค้าได้ในครั้งแรกที่เจอสินค้า และต้องดึงเอกลักษณ์ของสินค้าออกมาอยู่ในโลโก้ และแพกเกจจิ้งให้มากที่สุด  ที่สำคัญ ต้นทุนพกเกจจิ้งต่อชิ้นต้องไม่แพงจนเกินไป และต้องไม่ถูกจนเกินไปด้วย  เมื่อออกแบบแพคเกจจิ้งดี เหมาะสมกับสินค้า เพียงเท่านี้ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog