ไม่พบผลการค้นหา
Wake Up News - 'ธนาธร' เชื่อ มีคนขวางทำคลอดพรรคอนาคตใหม่ - Short Clip
Mar 22, 2018 03:55

'ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ' เปิดแฟนเพจ Thanathorn Juangroongruangkit เพื่อใช้เป็นช่องทางพูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็น โดยนายธนาธรได้เผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

xx2.jpg

''หลังจากมีหลายคนทักท้วงมาว่ามีเพจต่างๆ เกิดขึ้นมากมายเกี่ยวกับตัวผมและอนาคตใหม่ ทั้งเพจปลอมที่ตั้งใจป้ายสี และเพจอย่างไม่เป็นทางการที่ผู้ชื่นชอบในจุดยืนของพรรคช่วยตั้งขึ้น

เพื่อให้การสื่อสารของเราเชื่อมต่อกันได้อย่างถูกต้อง ไม่สับสน ผมจึงตัดสินใจเปิดเพจอย่างเป็นทางการของตัวเองขึ้นมา ใครที่อยากติดตามความเคลื่อนไหวของผมและอนาคตใหม่ สามารถไปกดไลค์กันได้ครับ และอย่าลืมตั้งค่าให้เป็น See First นะครับ''

ปล.อีกไม่นานผมจะปิดบัญชีเฟซบุ๊กส่วนตัวอันนี้แล้ว เพื่อไม่ให้มีหลายช่องทางเกินไปจนสับสน''


นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา ก็ได้อดีตรองผู้บังคับการข่าวกรองยาเสพติด กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (รอง ผบก.ขส.บช.ปส.) โพสต์ข้อความ ข่มขู่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ และนายปิยบุตร แสงกนกกุล ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Bhakbhum Soonthornsorn ด้วย

ซึ่งการโพสต์ข่มขู่ในลักษณะนี้ นับเป็น fighting speech ซึ่งหมายถึงการแสดงออกที่ทำให้เกิดการต่อสู้ทำร้ายกัน โดยพิธีกรรายการ Wake Up News มองว่าเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องควรมีมาตรการดำเนินการ กรณีข่มขู่หมายจะเอาชีวิตเช่นนี้ 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog