ไม่พบผลการค้นหา
MK Restaurants สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ประกาศปิด 1 สาขา หลังเพจดังแฉชาวไทยที่เดินทางกลับจากประเทศกลุ่มเสี่ยง โควิด - 19 ไม่กักตัว 14 วัน ตระเวนทัวร์กรุง

จากกรณีเพจดังเผยแพร่ภาพของกลุ่มหญิงสาวชาวไทยที่เดินทางกลับจากประเทศกลุ่มเสี่ยง เชื่อไวรัสโควิด-19 ซึ่งตามมาตรการควบคคุมการแพร่เชื้อดังกล่าวต้องกักตัวในบริเวณบ้านพักนาน 14 วัน เพื่อเฝ้าสังเกตอาการ อย่างไรก็ตามพบว่ากลุ่มดังกล่าวได้เดินทางไปสถานที่ต่างในกรุงเทพมหานคร ซึ่งบางแห่งเป็นแหล่งผู้คนพลุกพล่าน หนึ่งในนั้นคือ MK Restaurants สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า

ล่าสุดเพจ MK Restaurants ได้ประกาศปิดสาขา 1 วัน เพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อ โดยระบุว่า จากเหตุการณ์ที่มีลูกค้าเดินทางไปประเทศสุ่มเสี่ยงและไม่ได้เฝ้าระวังอาการ 14 วันเข้าใช้บริการที่เอ็มเค เรสโตรองต์สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ทางบริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจและได้มีมาตรการดังนี้ 1. ระงับการให้บริการเอ็มเค เรสโตรองต์ สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้าตั้งแต่ 15:30น.วันที่ 5 มีนาคม 2563 เป็นเวลา 1 วัน 2. เข้าทำความสะอาดพร้อมฆ่าเชื้อโดยมืออาชีพหลังห้างสรรพสินค้าปิด 3. ให้พนักงานที่บริการลูกค้ากลุ่มดังกล่าวกักตัวและสังเกตอาการอยู่บ้าน 14 วัน โดยยังได้รับค่าจ้างตามปกติ อย่างไรก็ดีสาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้าจะเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 6 มีนาคม 2563 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยครับ พร้อมยืนยัว่า MK ให้ความสำคัญสูงสุดกับความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานทุกคน ทุกสาขาปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด COVID-19 อย่างเคร่งครัดทั่วประเทศ