ไม่พบผลการค้นหา
อดีต ส.ส. กทม. พรรคเพื่อไทย เห็นด้วยกับ "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" เปิดเพจส่วนตัว ขอให้รับฟังประชาชน อย่าปิดกั้นความคิดเห็น เพื่อนำมาปรับปรุงการทำงาน

นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ อดีต ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. เปิดเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เป็นเรื่องน่ายินดีเพราะเป็นการก้าวไปกับโลกยุคเทคโนโลยี ได้รู้ความเป็นอยู่และความคิดเห็นของประชาชนว่าเขาคิดอะไรกัน แต่เท่าที่ดูเพจเฟซบุ๊กของพล.อ.ประยุทธ์ มีประชาชนส่วนใหญ่เข้ามาระบายความรู้สึกอึดอัดใจภายใต้การบริหารที่ผ่านมาของท่าน อยากให้นายกรัฐมนตรีรับฟังด้วยเหตุด้วยผล อย่าปิดกั้นการแสดงความคิดเห็นของประชาชน หรืออย่าใช้มาตรการกฎหมายกับผู้ที่ใช้ถ้อยคำรุนแรง

"ขอให้เปิดกว้างรับฟังความเห็นเหล่านั้น แล้วนำมาปรับปรุงการทำงานให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชน และการเปิดกว้างรับความคิดเห็นผ่านโลกออนไลน์เช่นนี้ ถือเป็นบททดสอบการเดินหน้าสู่หนทางการเมืองของ พล.อ.ประยุทธ์ เพราะเมื่อท่านก้าวเข้ามาสู่เวทีการเมืองแล้วเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องเจอเสียงวิพากย์วิจารณ์ด้วยถ้อยคำต่างๆนาๆ ขอให้นายกรัฐมนตรี รับฟังแบบเปิดใจกว้างๆ อย่ามีอารมณ์หงุดหงิดกับผู้ทีมีความคิดเห็นที่แตกต่าง เพราะนี้ถือเป็นบทพิสูจน์ก่อนก้าวเข้าสู่เวทีการเมืองเต็มรูปแบบ" นายพลภูมิ กล่าว