ไม่พบผลการค้นหา
"สู้สู้นะคะ แวะมากินมิ้นต์ช็อกก่อนได้" 'อิ๊งค์' ให้กำลังใจ 'ก้าวไกล-เพื่อไทย' ท่ามกลางปมเดือดประธานสภา จนเทนัดเจรจา

วันที่ 28 มิ.ย. แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทยช่วงเวลา 11.40 น. ท่ามกลาง กองทัพสื่อมวลชนที่ปักหลักรอติดตามทำข่าวจำนวนมาก หลังจากมีการยกเลิกการนัดคุยเรื่องตำแหน่งประธานสภาระหว่างพรรคเพื่อไทยและพรรคก้าวไกล

โดยผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามความเห็นเกี่ยวกับเรื่องการขิงตำแหน่ง ประธานสภาผู้แทนราษฎรที่กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงขณะนี้ แพรทองธาร ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเรื่องการเมือง 

ก่อนที่ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงอาการป่วย โควิด-19 ที่ผ่านมา ซึ่งมีคนตั้งข้อสังเกตว่าป่วยในเวลาห่างจากกับ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เพียงแค่ 1 วัน และหายพร้อมกัน แพรทองธาร บอกว่า ตัวเอง ได้ไปคอมเมนต์อวยพรขอให้นายพิธาหายเร็วๆ เร็วๆ จากนั้นตัวเองก็ติดแล้วยังถูก เศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกฯรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ว่าแอบไปคุยดีลลับ และไปปาร์ตี้กับ พิธามาหรือเปล่า ซึ่งตัวเองก็ได้แต่หัวเราะและตอบกลับไปว่าไม่ใช่ ซึ่งตัวเองติดโควิดอยู่ประมาณ 5-6 วันเท่านั้นอาจจะเป็นความบังเอิญที่หายพร้อมกัน

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงประเด็น ระหว่างพรรคเพื่อไทยและพรรคก้าวไกลที่ตอนนิ่มเหมือนจะมีปัญหาในเรื่องของการชิงตำแหน่งประธานสภาว่า แพรทองธารอยากจะให้กำลังใจอย่างไรบ้าง แพรทองธาร บอกว่า "ขอให้สู้ๆ นะคะ แวะมาทานมิ้นต์ช็อกที่พรรคเพื่อไทยได้นะคะ"