ไม่พบผลการค้นหา
'ชัยชนะ' มองหาก 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทยด้วยวิธีพิเศษ เป็นชนวนเหตุม็อบลงถนน-รัฐบาลจะอายุสั้นลง ยัน 12 ม.ค. เยือนชั้น 14 รพ.ตำรวจ ตามเดิม

วันที่ 3 ม.ค. ที่อาคารรัฐสภา ชัยชนะ เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร ยืนยันว่าจะยังเดินทางไปตรวจสอบที่ชั้น 14 ของโรงพยาบาลตำรวจแน่นอน ขณะนี้ทางกรรมาธิการรอหนังสือตอบกลับจากกรมราชทัณฑ์ และโรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งได้ทำหนังสือร้องขอไปตั้งแต่ก่อนปีใหม่ 

ชัยชนะ ย้ำว่า การเดินทางยังเป็นกำหนดการเดิมคือวันที่ 12 ม.ค. ไม่เปลี่ยนแปลง เว้นแต่อีกฝ่ายทำหนังสือไม่ตอบรับก็ต้องทำเหตุผลชี้แจงมา ว่าเหตุใดจึงไม่ให้เข้าไปตรวจสอบ และโรงพยาบาลตำรวจก็ต้องตอบสังคมให้ได้ว่าเหตุใดกล้องวงจรปิดจึงเสีย เหตุใดไม่มีงบประมาณซ่อมแซม

ส่วนกรณีกระแสข่าวเรื่องการเดินทางกลับประเทศไทยของ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นั้น ชัยชนะ มองว่า หากกลับมาก็จะเป็นชนวนเหตุ ให้เห็นว่าสังคมนี้มี 2 มาตรฐาน และส่วนตัวมองว่า อาจเป็นชนวนเหตุให้มีการชุมนุมม็อบลงถนนได้ ถามในการนำตัว ยิ่งลักษณ์กลับมาโดยใช้วิธีพิเศษเหนือนักโทษคนอื่น และจะยังเป็นเหตุให้รัฐบาลมีอายุสั้นลง