ไม่พบผลการค้นหา
BIOSCOPE อ่านงานเข้มข้นของหนังนอกกระแส : ธิดา ผลิตผลการพิมพ์
ก้องเกียรติ โขมศิริ เรียนรู้มุมอง ผ่านคนเบื้องหลังแผ่นฟิล์ม
คุยกับ มณีรัตน์ น้อยเรือง จุดไฟนักคิด กับ SC Matchbox
นิวัต พุทธประสาท เจ้าของชุมชนวรรณกรรมเว็บแรกของเมืองไทย
“นักเขียนมือรางวัล จากวรรณกรรมสู่จอแก้ว”
คุณขจรเดช พรมรักษา : เพลงเล่าความคิดของ กบ Big Ass
เสวนาวาระ "อ่านเถิดชาวไทย" ตอน 2
อ.แดง ศัลยา “จากวรรณกรรมสู่จอแก้ว”
สนุกสนาน เฮฮา ตามประสา "มนุดกลม" กลม
สานความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ผ่านปลายปากกานักเขียนนวนิยายชั้นครู "ประภัสสร เสวิกุล"
“กะปิ 1 จากหลายร้อยผลงาน ของนักเขียนบทหน้าใหม่” : นิติวัฒน์
เรื่องราวของ 'คนแคระ' กับ ซีไรต์ 'วิภาส ศรีทอง'
จเด็จ กำจรเดช นักเขียนซีไรต์
''นิตยสาร feel good เพื่อสังคม'' : กิตติพจน์ อรรถวิเชียร
งานเขียนแนว Erotic Comedy ในแบบฉบับ “อีแร้ง”
นภพัฒน์จักษ์ นักข่าวผู้แจ้งเกิดจากการสื่อสาร เพียง 140ตัวอักษร
อ่านแบบชิลล์ ชิลล์ ในจังหวะ WALTZ : ชนม์นิภา บัณฑิตพุฒ
เมื่อบทเพลง...บรรเลงอีกครั้ง : วิภว์ บูรพาเดชะ (ตอนจบ)
เมื่อโลกของวิทยาศาสตร์กับโลกแห่งจินตนาการเป็นเรื่องเดียวกัน
ภาณุมาศ ทองธนากุล : ได้เวลา...ของการลาออก (ครั้งสุดท้าย)
คุย กับ บก. นิตยสาร ฮิ!..ตอน 2..เรื่องไร้สาระ..คือ สาระของพวกเรา!
Jun 4, 2011 07:56

ช่วงแรก OPENING วันนี้เรามีหนังสือ 'ทะลวงวัตถุนิยมทางจิตวิญญาณ' มาแนะนำ ฟังแล้วอาจจะคิดว่าอ่านยาก แต่จริงๆ แล้วหนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือแปลที่มีเนื้อหาน่าสนใจเลยทีเดียว ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับความลึกซึ้งทางจิตวิญญาณด้านศาสนา ที่สำคัญยังทำให้ผู้อ่านเข้าใจถึงการปฏิบัติเพื่อให้บรรลุสติปัญญาและค้นพบศักยภาพที่แท้จริงในตัวเรา 

 
ช่วงที่ 2 STORY TELLR ถึงแม้ฮิฮิ แมกกาซีนจะปิดตัวไป...แต่ด้วยเสียงเรียกร้องของคนโหยหาเสียงหัวเราะ......การทำงานของพวกเขาจึงเริ่มต้นใหม่อีกคนั้งเป็น ฮิ กาซีน พอเก็ตบุ๊คที่อุดมไปด้วยเรื่องไร้สาระที่สุดในโลก......แต่เรื่องไร้สาระพวกนี้แหละคือสาระชั้นดีที่พวกเขานำมาย่อย..กระตุกต่อมฮาผู้อ่าน.....เหนือสิ่งอื่นใดการทำหนังสือแบบนี้ผู้เขียนต้องมีพรสวรรค์อันใดบ้าง.....ขอเชิญพับกบ...เฮ้ย..พบกับเลย........ฮิ!!! 
 
และช่วงที่ 3 Book Guide วันนี้ทรายขอนำเสนอหนังสือ “ต้นไม่ใต้ดวงอาทิตย์” ผลงานจาก 
 
ทรงกลด บางยี่ขัน....ที่เขายก 50 เรื่องราวการปฏิบัติแบบคนเอาใจใส่ต่อโลกของชาวญี่ปุ่นมานำเสนอ บางเรื่องน่ารักจนน้ำตาไหล บางเรื่องคิดได้ไง..จนต้องนับถือ และ..หลายๆเรื่องอยากให้ ”คนไทย” ได้อ่านและลองทบทวนดูว่า...บางทีแนวทางปฏิบัติของชาวญี่ปุ่นอาจเป็นบทเรียนที่ดี...ที่จะนำไปสู่การปฏิวัติครั้งใหญ่ในสังคม...เพื่อให้เมืองไทยของเรา...น่าอยู่และคงความเป็นที่รักของเราต่อไป 
 
...ก่อนจบรายการเรายังมีแมกกาซีนออกใหม่มาแนะนำด้วย 
 
ขอยกตัวอย่างเป็นน้ำจิ้มรสเด็ด..3 เล่มนี้นะ 
 
แพรว vol. 32 no. 762 May 2011 
 
ต้อนรับต้นเดือนมิถุนายนด้วย เรื่องราวความรักระดับโลกกับ นิตยสารแพรวที่นำเสนอเรื่องราว เสกสมรสสุดอลังการแห่งปีระหว่าง Catherine, Duchess of Cambridge, His Royal Highness Prince William Duke of Cambridg ต่อด้วยบทสัมภาษณ์ผู้บริหารรุ่นใหญ่วงการเพลงไทย เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ : ที่มาเผยการทำงาน 30 ปีของ RS พร้อมทั้งพาภรรยากับลูกชายสุดหล่อมาเปิดตัว หรือถ้าใครชอบเรื่องตื่นเต้นห้ามพลาด หลอนหวีดสยองกับสิ่งเร้นลับที่พิสูจน์ไม่ได้ของ ‘ริว จิตสัมผัส’ 
 
LIPS vol. 12 no. 21 May 2011 
 
ลิปส์ปักนี้มาพร้อมกับความเร็วของเหล่าซูปเปอร์คาร์ที่จะมาอวดโฉม พร้อมกับความแรงของนางแบบปกคนล่าสุด ชมพู อารยา เอ ฮาร์เก็ต รับรองว่าการโพสท่าของเธอนั้นโฉบเฉี่ยว ไม่แพ้รถคันงามเลยทีเดียว 
 
คอลัมน์ขยับปาก พบกับบทสัมภาษณ์ของ นันทมาลี ภิรมย์ภักดี ผู้บริหารบริษัท ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ FERRARI เพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่สำคัญเรายังเป็นประเทศเดียวที่มีเจ้าของกิจการ FERRARI เป็นผู้หญิง!!! สารคดี vol. 27 no. 315 May 2011 
 
นิตยสารสารคดี ถ่ายทอดเรื่องราว ภัยพิบัติครั้งใหญ่ ที่โลกไม่มีวันลืม กับประเด็น “๙ ริกเตอร์ ห้วงสมุทรสั่นไหว อาทิตย์อุทัยสะเทือน” ด้วยเนื้อหาเข้มข้น เปิดบันทึกคนไทยในญี่ปุ่น แต่ถ้าหากคุณอยากสัมผัสการเล่าเรื่องภาพถ่าย ที่บางทีอักษรมิอาจบรรยาย ต้องติดตาม ภาพถ่ายสารคดีชุดพิเศษหัวข้อ เมืองร้าง” แต่ถ้าคุณมองว่าเล่มนี้เนื้อหาหนักและเศร้าสลดเกินไป สารดคีเล่มนี้ยังปิดท้ายให้คุณต้องตื้นตันกับเรื่องราวเปี่ยมกำลังใจกับ”ความหวังในห้วงวิกฤต” 
 
Produced by VoiceTV
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog