ไม่พบผลการค้นหา
Trendy Mag นิตยสารเพื่อความสำราญของคนดนตรี
งานเขียนเล่มแรกในชีวิต “ไม่สนว่าเก่งมาจากไหน”
“แชมป์ ทีปกร” นักเขียนที่แจ้งเกิดจากโลกไซเบอร์
จเด็จ กำจรเดช นักเขียนซีไรต์
ก้าวสู่ปีที่ 10 คอลัมน์ยอดฮิต “รักคนอ่าน” ทราย เจริญปุระ
เมื่อบทเพลง...บรรเลงอีกครั้ง : วิภว์ บูรพาเดชะ (ตอนจบ)
สานความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ผ่านปลายปากกานักเขียนนวนิยายชั้นครู "ประภัสสร เสวิกุล"
Free Magazine สุดฮิตของคนเมือง : วิไลรัตน์ เอมเอี่ยม
'สนุกทั่วไทยกับนายรอบรู้' ระพีพร ตันตราภิรมย์
BIOSCOPE อ่านงานเข้มข้นของหนังนอกกระแส : ธิดา ผลิตผลการพิมพ์
นิวัต พุทธประสาท เจ้าของชุมชนวรรณกรรมเว็บแรกของเมืองไทย
เรื่องมันส์ๆ หลังสถานทูตกับ “วีซ่า ฮาสาด!” : ต๋งคิวท์
เมื่อโลกของวิทยาศาสตร์กับโลกแห่งจินตนาการเป็นเรื่องเดียวกัน
Book Guide ค้นความคิด “คน คิด คำ”
คุย กับ บก. นิตยสาร ฮิ!..ตอน 2..เรื่องไร้สาระ..คือ สาระของพวกเรา!
"บทเพลงไพเราะ ของคนนอนไม่หลับ"
“สนุกสนานขำขัน ผ่านมุมมองคนเขียนบทซิทคอม” : ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ
อ่านแบบชิลล์ ชิลล์ ในจังหวะ WALTZ : ชนม์นิภา บัณฑิตพุฒ
"ความสุขจากฟากฟ้าที่ใครๆ ก็สัมผัสได้" : ดร.บัญชา ธนบุญสมบัติ
หนุ่มเมืองจันท์ : ให้โอกาสกับสิ่งที่เราไม่รู้
“นักเขียนมือรางวัล จากวรรณกรรมสู่จอแก้ว”
Jul 30, 2011 13:41

“BOOK GUIDE” วันนี้ เราจะพูดคุยกับ นักเขียนบทละครโทรทัศน์ชื่อดัง อ.แดง  ศัลยา สุขะนิวัตติ์  กันต่อ  และมีหนังสือ  “Blood Work ภารกิจเลือด”  มาแนะนำ
 
ช่วง OPENING วันนี้ จะพาท่านผู้ชมไปรู้จักกับห้องสมุดในกรุงปารีส  เมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องความโรแมนติค  นั้นคือ Shakespeare & Company ของจอร์จ  วิตแมน  สถานที่เก็บรวบรวมหนังสือเก่าแก่หายากไว้มากมาย  และยังเปรียบเสมือนบ้าน  และที่ทำงานให้แก่ผู้ที่รักการอ่านหนังสือ  บรรยากาศจะสวยงาม  น่าหลงใหลขนาดไหน  ห้ามพลาดช่วงนี้เด็ดขาดค่ะ
 
ต่อกันที่ช่วง STORY TELLR ของเราในวันนี้  ยังพูดคุยอยู่กับอาจารย์แดง  ศัลยา สุขะนิวัตติ์  ผู้เขียนบทละคร ดอกส้มสีทองกันต่อ  ในเรื่องของการเขียนบทละครย้อนยุคที่จะต้องมีการละเมียดละไมมากกว่าการเขียนละครในยุคปัจจุบัน  และนวนิยายเรื่องไหนอีกที่อาจารย์แดงชื่นชอบ  และอยากที่จะนำมาสร้างสรรค์เป็นผลงานทางหน้าจอโทรัศน์กันอีก  ติดตามกันได้
 
หลังจากที่คุยกับอ.แดงกันไป ทรายก็ทรายมีหนังสือมาแนะนำในช่วง BookGuide คือ “Blood Work ภาระกิจเลือด”  ของไมเคิล คอนเนลลี่ หนังสือเล่มที่ได้รับการกล่าวขวัญมากทุ่ดและได้รับรางวัลของสหรัฐอเมริกาในฐานะนิยายสืบสวนสอบสวนที่ดีที่สุดประจำปี และได้ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์กันแล้ว  เรื่องราวของเทอร์รี่  แม็กเคเล็บอดีตเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ  ที่ต้องกลับไปสืบสวนอีกครั้ง  เพราะว่าหัวใจที่เขาได้รับในการผ่าตัดมาเป็นของน้องสาวที่ถูกฆาตกรรมนั้นเอง  จะมีเรื่องราว  ปมคดี  ปริศนาที่ตื่นเต้นขนาดไหนติดตามได้ค่ะ
 
นิตยสารที่อยากจะแนะนำสัปดาห์นี้

HAMBURGER vol. 9 no. 157 July 2011
แฮมเบอร์เกอร์เล่มนี้ว่าด้วยเรื่อง พฤติกรรมรัก ชอบ คลั่งไคล้ จนกลายเป็นเสพติดของเหล่าคนดังอย่าง..ยิปโซ รมิตา,กราฟ แบล็ควนิลา,ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม,เฟิร์ส สล็อตแมชชีน,เบล สุพล.ที่จะมาเปิดเผยถึง กิจกรรมที่รัก  งานอดิเรกที่ลุ่มหลง!!!   และหากใครเป็นแฟนละครทีวีต้องรู้จัก เลือดใหม่แห่งวงการ จ๋า-ยศสินี ณ นคร ผู้จัดหน้าใหม่ที่ใครๆก็มองว่าวันนี้เธอคือ ตัวจริง

สุดสัปดาห์ vol. 29 no. 683 July 2011
สุดสัปดาห์เล่มนี้พบกับ 9 คลื่นลูกใหม่จากวิกช่อง 3 ที่เราขอรับรองว่าแฟชั่นเซ็ตนี้ต้องกระทบใจคุณอย่างจัง  และหากใครกำลังหาเพื่อคู่คิดมิตรคู่เรียวขา เราขอเสนอ 10 รองเท้าคู่เจ๋งที่ต้องลงทุน ตบท้ายเล่มนี้ด้วยเทคนิคเล็กๆน้อยๆสำหรับฤดูฝนด้วยเนื้อหา ผมสวยสู้ฝน ที่ทำทรงไหนก็ไม่เสียเซลฟ

HAPPENING vol. 5 no. 53 July 2011
Happening นำเสนอเรื่องราว มุมมองความคิดของมืออาชีพจาก 3 วงการ ไม่ว่าจะเป็น คนข่าว  สื่อโทรทัศน์  และผู้กำกับโฆษณา  จากนั้นข้ามมาฝั่งนักฟังกันบ้างเล่มนี้ยังคุยกับ 2 หนุ่มอารมณ์ดีแห่งวงลิปตา และสาวสวยเสียงชวนฝันอย่าง น้องแป้งโกะ

 
 
 
Produced by VoiceTV
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog