Hotels.com ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ "ไหว้ ไทยแลนด์" แคมเปญออนไลน์สุดสร้างสรรค์ ที่ส่งเสริมให้ประเทศไทยกลับมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยว เบอร์ 1 ในใจนักท่องเที่ยวทั่วโลกในปีนี้
แคมเปญ “ไหว้ ไทยแลนด์” เกิดขึ้นเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศไทย และแสดงวัฒนธรรมไทยสู่สายตานักท่องเที่ยวทั่วโลก
นายอับฮิราม ชาวด์ดรี รองประธานและกรรมการผู้จัดการ Hotels.com กล่าวว่า การไหว้ ถือเป็นวัฒนธรรมประจำชาติของคนไทย เพราะนอกจากเป็นวิธีที่ใช้สำหรับการทักทายแล้ว ยังใช้ในการขอโทษ ขอบคุณ และแสดงความเคารพนับถือ ซึ่งเป็นเสน่ห์ของคนไทย Hotels.com จึงเชิญชวนทุกคนให้ร่วมกันแชร์ภาพไหว้ เพื่อแสดงออกถึงการต้อนรับและเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวประเทศไทย
นอกจากนี้ ยังจัดทำแคมเปญ “ไหว้ ไทยแลนด์” ในต่างประเทศด้วย เพื่อแสดงให้คนไทยเห็นว่านักท่องเที่ยวต่างชาตินั้น ก็ยินดีและขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่คนไทยมีต่อนักท่องเที่ยว โดยจะนำภาพถ่ายที่ได้จากกิจกรรมนี้จากทั่วโลกมารวมเป็นภาพโมเสค “ไหว้” ขนาดใหญ่
แคมเปญนี้ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม 2558 เป็นต้นไปในประเทศไทย สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย สิงคโปร์ และอินเดีย ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถอัพโหลดรูป “ไหว้” ของตนเองได้ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ผ่านทางเพจ Facebook ของ Hotels.com
Hotels.com เป็นผู้นำด้านการจองที่พักออนไลน์ โดยมีจำนวนที่พักให้เลือกมากกว่า 365,000 แห่งทั่วโลก ทั้งโรงแรมในเครือใหญ่ระดับนานาชาติ รีสอร์ท และที่พักแบบเบดแอนด์เบรคฟาสต์ พร้อมข้อมูลประกอบการตัดสินใจจองห้องพัก นอกจากนี้ ยังมีแอพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนและแท็บเลต ในการจองห้องพักด้วย