ไม่พบผลการค้นหา
ศุภาลัย เปิดตัวโครงการแรกของปี 58
'ปริญสิริ' เปิดตัวคอนโดฯ Low Rise เริ่ม1.49 ลบ.
'ชัชชาติ' พาชมห้องตัวอย่าง คิว สุขุมวิท
เนชั่น เล็งปรับขึ้นค่าโฆษณาปี 58
พบกับ Bounce อาณาจักรแทมโบลีนที่ ดิ เอ็ม คอวเทียร์ ก.ย.นี้
เซนต์จอห์น เปิดตัว The Saint Residences เริ่ม 3.89 ล้าน
ศุภาลัย ตั้งเป้ายอดขายปีหน้าโต 15%
โคคา-โคลา เปิดตัวแคมเปญ Taste the Feeling
อสมท.เปลี่ยนชื่อโมเดิร์นไนน์ เป็น 'ช่อง 9 MCOT HD'
ยูกิ ขนมข้าวอบกรอบสไตล์ญี่ปุ่น
AIS เปิดตัว ซิมเติมเงินมีประกันภัย
เอเทียทีคตั้งเป้ารายได้ทะลุ 550 ล้านบาทใน 2 ปี
เปิดตัวเครื่องดื่มจับเลี้ยง'เก๊กหล่อ'
3 ยักษ์ค้าปลีก ผนึก 'พลังสยาม' เทียบชั้นมหานครใหญ่
'หมอเสริฐ' ลุยซื้อโรงพยาบาลให้ได้ 50 แห่งปีนี้
มินิบิ๊กซี ขายแฟรนไชส์ ตั้งเป้า 50 สาขาในปีนี้
บาร์บีคิวพลาซ่า เปิดตัวไก่ทอด 'ฮ็อท สตาร์'
แสนสิริ - BTS เตรียมเปิดตัวคอนโด The Line
มาม่า เตรียมเปิดร้านราเมงสิ้นปีนี้
แปลงโฉมเมอร์รี่คิงส์ เป็น 'โบ๊เบ๊ รังสิต' แล้ว
แบบบ้าน 'มินิ โมเดิร์น' ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ครอบครัวเล็ก
Feb 24, 2015 01:44

เนเชอรัลโฮม  เปิดตัวแบบบ้าน มินิ โมเดิร์น หวังตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการสร้างบ้านบนที่ดินตัวเองด้วยราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท

บริษัท  เนเชอรัลโฮม จำกัด  เปิดตัวแบบบ้านรุกตลาดคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบบ้านสไตล์โมเดิร์น  แต่ปรับขนาดให้ตอบโจทย์ครอบครัวขนาดเล็ก  โดยเป็นบ้านสไตล์ มินิโมเดิร์น  3 รูปแบบ  พื้นที่ใช้สอยขนาด 120-130 ตารางเมตร  สร้างบนที่ดินไม่เกิน 40 ตารางวา  มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ แล้วแต่แบบ ค่าก่อสร้างช่วงโปรโมชั่น 2 ล้าน 3 แสน 5 หมื่นบาท จากปกติราคาประมาณ 3 ล้านบาท

การออกแบบภายนอก เน้นความเรียบหรู มี Bay Window มีกระจกยื่นออกจากส่วนระเบียง ความยาว 50 เซนติเมตร เพิ่มมุมมองวิวภายนอกบ้านได้มากขึ้น  ส่วนภายใน เน้นประโยชน์ใช้สอยแต่ละห้อง บางแบบมีห้องนอนที่ชั้น 1 ห้องครัวแยกสัดส่วนชัดเจน

นายจิระวัฒน์  มาลีรักษ์ รองประธานบริษัท เนเชอรัลโฮม จำกัด กล่าวว่า จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภค พบว่า คนรุ่นใหม่มีความต้องการแบบบ้านโมเดิร์นมากขึ้น  แต่มีข้อจำกัดเรื่องค่าก่อสร้างที่สูง 

เนเชอรัลโฮม ยังมีบ้านรูปแบบใหม่ Natural Warmly พื้นที่ใช้สอย 180-230 ตารางเมตร เหมาะสำหรับที่ดิน 50 ตารางวา เป็นแบบโมเดิร์น แต่มีขนาดใหญ่กว่า

ส่วนแบบบ้าน Contemporary ซึ่งเป็นแบบที่ยังได้รับความนิยมเช่นเดิม ในกลุ่มผู้อยู่อาศัยอายุ 50-60 ปี ขณะที่แบบบ้าน Modern เน้นเจาะกลุ่มอายุ 30-45 ปี  สำหรับกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ อายุ 21 ปีขึ้นไป จะชอบคอนโดมิเนียมมากกว่า เพราะซื้อง่าย และขายต่อได้ราคาดี 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog