ไม่พบผลการค้นหา
SC ASSET คาดรายได้ไตรมาส 2/58 โต 30-40%
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
RS เปิดตัว 'เพลินทีวี' เจาะผู้สูงวัย
Ensogo เพิ่มงบ100ล้านเป็นช็อปปิ้งมอลล์ออนไลน์
S&Pคาดรายได้ลด10% หันไปเจาะกลุ่มวัยรุ่นเพิ่มขึ้น
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
ณุศาศิริ จับตลาดกลุ่มรักสุขภาพ
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
เปิดตัวกาแฟกระป๋อง 'ดาว คอฟฟี่' คาดยอดขาย 300 ล้าน
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
แนะนำซีอีโอคนใหม่ของ Ralph Lauren
MK เปิดตัว 'ลอนดอน สตรีท' พัฒนาการ 28 มี.ค.นี้
'หมอเสริฐ' ลุยซื้อโรงพยาบาลให้ได้ 50 แห่งปีนี้
ศุภาลัย เปิดแค่ 2 โครงการใหม่ เหตุเศรษฐกิจฟุบ
'แกมโบล' เร่งขยายฐานลูกค้า
มาม่า อัดแคมเปญดึงกำลังซื้อปลายปี
สารพัดโปรโมชั่นในงาน 'มหกรรมบ้านและคอนโด'
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
ไอร่า ซื้อธุรกิจแลกเงิน 'Superrich' 2 พันล้านบาท
แบรนด์ เตรียมเปิดตัวซุปไก่สกัด 2 รสใหม่ครึ่งปีหลัง
May 18, 2015 00:35

เป็นเจ้าตลาดที่ครองส่วนแบ่งทางการตลาดซุปไก่สกัดในไทยถึง 90% สำหรับแบรนด์ ล่าสุดผู้บริหารระบุว่า เตรียมเปิดตัวซุปไก่สกัด 2 รสชาติใหม่ในช่วงครึ่งปีหลัง   ส่วนตอนนี้ทุ่มงบเพิ่มอีก 50 ล้านบาท  เดินหน้าแคมเปญกระตุ้นแบรนด์ เชียร์คุณทุกจุดหมาย คาดเพิ่มยอดขายได้อีก 10%

นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์   ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า  เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซุปไก่สกัดสูตรใหม่อีกประมาณ 2-3 สูตร  ในช่วงครึ่งปีหลัง   และคาดว่าภายใน 2-3 ปี   อาจมีการลงทุนด้านเครื่องจักร หรือขยายโรงงานเพิ่มขึ้น    จากปัจจุบันที่มีโรงงานผลิตซุปไก่สกัดในประเทศไทย 2 แห่งที่  จังหวัดชลบุรี โดยปัจจุบันใช้อัตราการผลิตประมาณ 70-80%

นอกจากนี้ แบรนด์ยังได้เพิ่มงบประมาณการตลาดอีก 50 ล้านบาท    จัดแคมเปญ "แบรนด์...เชียร์คุณสู่ทุกจุดหมาย"   พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่  "ทุ่มเทเพื่อชัยชนะ"  โดยมีการจัดทำเพลง  "ชัยชนะ"   เวอร์ชั่นพิเศษโดย  ป๊อด-ธนชัย อุชชิน และมี ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง   ร่วมร้องเพลงนี้   โดยจะมีการจัดทำมิวสิควิดีโอพิเศษเผยแพร่ผ่านทางยูทูป   ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคมนี้

พร้อมทั้งร่วมกับเซเว่นอีเลฟเว่น   จัดทำโปรโมชั่น แบรนด์ทุ่มเทใจเชียร์ไทย ดื่มแบรนด์ลุ้นโชค  ซื้อผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัดร่วมส่ง SMS รหัส 12 หลัก  ลุ้น 120 รางวัล อาทิ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับญี่ปุ่น , ไอโฟน 6 และอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 6 แสนบาท    คาดว่าแคมเปญครั้งนี้   จะช่วยเพิ่มยอดขายได้ประมาณ 10%

แบรนด์   มีส่วนแบ่งทางการตลาดซุปไก่สกัด   เป็นที่ 1 ของตลาดโดยมีส่วนแบ่งสูงถึง 90 %   จากมูลค่าตลาดรวมประมาณ 6,000 ล้านบาท    กลุ่มเป้าหมายหลักเป็นเพศชายและหญิงอายุ 25-39 ปีที่สนใจดูแลสุขภาพ    คิดสัดส่วนเป็นการซื้อเพื่อบริโภคเองประมาณ 80% และซื้อเพื่อเป็นของฝาก หรือของเยี่ยม 20%

Source :

https://www.youtube.com/watch?v=dpKzmr3ayPc
 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog