ไม่พบผลการค้นหา
แกรมมี่รุกหนัก โฟกัสทีวีดิจิตอลเต็มสูบ
ดาวเฮืองกรุ๊ป ทุ่ม 270 ล้าน รุกตลาดกาแฟอาเซียน
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
Ensogo เพิ่มงบ100ล้านเป็นช็อปปิ้งมอลล์ออนไลน์
เซ็นทรัลเปลี่ยนชื่อเครือโรงแรมเซ็นทารา เป็น CHI
MK เปิดตัว 'ลอนดอน สตรีท' พัฒนาการ 28 มี.ค.นี้
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
มิสทีนออกแคมเปญดันยอดสิ้นปีนี้ 1.4 หมื่นล้านบาท
แกรมมี่ เปิดค่ายใหม่จับกลุ่มวัยรุ่น-บริหารศิลปินต่อยอดสื่อ
RS เปิดตัว 'เพลินทีวี' เจาะผู้สูงวัย
สหพัฒน์ ลุยตลาดออนไลน์
'อภิรักษ์' คืนวงการธุรกิจ ประเดิมขายกาแฟกระป๋อง
ไบโอคอนซูเมอร์ ทุ่ม 2,500 ล้านขยายธุรกิจ
จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ กลับมามีกำไรปี 60
ทรูโฟร์ยู ทุ่ม 800 ล้าน เพิ่มละครไม่มี ตบ-จูบ
อาร์เอสทุ่มงบ 100 ล้านเพิ่มทีมข่าวบันเทิง
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
ตั้งมติธรรม ปิดตำนาน 'มั่นคงเคหะการ' หลังเทขายหุ้น
โอ ช้อปปิ้ง ไม่สน ศก.แย่ ยอดขายโต50%
CPLAND ลงทุน 10,000 ล้าน ขยายอสังหาฯ 3 ปี
เปิดตัวกาแฟกระป๋อง 'ดาว คอฟฟี่' คาดยอดขาย 300 ล้าน
Jun 30, 2015 02:11

วีฟูดส์  โดย "อภิรักษ์ โกษะโยธิน"  ทุ่มงบ 100 ล้านบาท   เปิดตัวกาแฟกระป๋อง ดาวคอฟฟี่ เจาะตลาดใหม่  พรีเมี่ยมแมส  ให้ผู้บริโภคได้ดื่มกาแฟคุณภาพดีราคาไม่แพง

หลังจากที่บริษัท วีฟูดส์  จำกัด  ได้รับลิขสิทธิ์ จากกลุ่มบริษัท ดาวเฮือง จาก  สปป. ลาว เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา  ในการเป็นผู้ผลิต  จัดจำหน่าย  และทำตลาด  กาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม  แบรนด์  "ดาว คอฟฟี่"  ล่าสุด นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วี ฟูดส์  จำกัด  ประกาศว่า  เตรียมงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท  ในการทำกิจกรรมทางการตลาด  โดยได้ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" เป็นพรีเซ็นเตอร์   เดินหน้าแคมเปญ "ค้นให้สุด หยุดเมื่อใช่"   ภายใต้กลยุทธ์ มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และวงดนตรีชื่อดัง  "25 Hours" ซึ่งมีซันนี่ ร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเพลงด้วย

กาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม  แบรนด์  "ดาว คอฟฟี่" จำหน่าย ในราคากระป๋องละ 15 บาท  มี 2 รสชาติ ได้แก่ ไอซ์ คลาสสิค เบรนด์ กาแฟเย็นสูตรยอดนิยม  และ ไอซ์ ลองแบล็ค กาแฟดำสูตรเข้มข้น  จำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ซุปเปอร์สโตร์ ร้านค้าส่ง และร้านค้าปลีกทั่วประเทศรวม 3 แสนแห่ง ตั้งเป้ายอดขาย 6 เดือนเติบโตตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ 300 ล้านบาท   คาดมีส่วนแบ่งการตลาด 10%  ภายใน 3 ปี

“ดาว คอฟฟี่”  เป็นแบรนด์ ของกลุ่มบริษัท ดาวเฮือง จาก สปป.ลาว ที่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยเมื่อประมาณ 6  ปีที่ผ่านมา  เป็นกาแฟพันธุ์อาราบิก้า 100 %   ซึ่งแพงกว่าโรบัสต้า  และปลูกบนที่ราบสูงโบโลเวณ   ซึ่งเป็นดินภูเขาไฟเก่าที่มีแร่ธาตุที่ต้นกาแฟต้องการในพื้นที่ 1,500 ไร่  ธุรกิจที่ครบวงจรตั้งแต่ปลูก เพาะ เก็บ คัด คั่ว และผลิตโดยเครื่องจักรที่ทันสมัย    มีเทคนิคการเก็บทีละเม็ด ไม่รูด เพื่อไม่ให้เม็ดกาแฟช้ำ

Anchor-ผู้ประกาศดาวเฮือง เป็นบริษัทที่ทำรายได้มากกว่า 3พันล้านบาทต่อปี จากธุรกิจค้าปลีก อสังหาริมทรัพย์ สินค้าอุปโภค บริโภค  โดยรายได้ 80% มาจากธุรกิจกาแฟ    โดยขายกาแฟดิบสายพันธ์อราบิก้า จำนวน 6-7 พันตันต่อปีให้ประเทศญี่ปุ่น และกาแฟทรี อิน วัน ในประเทศจีน   โดยเวียดนามและไทยคือเป็นเป้าหมายการบุกตลาดกาแฟของดาวเฮือง

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=A0xv_5IzmWo
- https://www.youtube.com/watch?v=LlfDp-1MyIA

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog