ไม่พบผลการค้นหา
เปิดตัว IMAGINIA สวนสนุกแห่งความคิดสร้างสรรค์
สิงห์ ลุยธุรกิจอาคาร สนง.ให้เช่า หลังซื้อ'ซันทาวเวอร์ส'
อิชิตัน แจกเบนซ์ 50 วัน 50 คัน
ร้าน Sasa เตรียมบุกตลาดความงามในไทย
นายณ์ - ไมเนอร์ ผุดโปรเจ็คยักษ์มูลค่า 16,000 ล้าน
ขยายตู้ 'บุญเติม' เข้าปั๊ม ดันสิ้นปีครบ 6 หมื่นตู้
ซุปเปอร์ริช รุกขยายสาขารองรับ AEC
SC ASSET เปิด5โครงการใหม่ ครึ่งหลังปี58
เดินหน้านำ 'ดาราเทวี' เข้าตลาดหุ้น
เจ มาร์ท เล็งเข้าตลาดหุ้น พัฒนา เดอะ แจส รามอินทรา
TSF ขยายสื่อโฆษณาหน้า 7-11 เปิดช่องสินค้าเจาะชุมชน
9 เดือน บางกอกแอร์เวย์ส กำไรพุ่งเกือบ 1,800 ล้าน
ลูกอมฮอลล์ครบ50ปีใช้ 'ฮอลล์ เลดี้' ดันยอดขาย
เวิร์คพอยท์ ทุ่ม 150 ล้าน สร้างสตูดิโอใหม่
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
สหวิริยาสตีลฯ ปรับโครงสร้างหนี้ 5 หมื่นล้าน
PTTGC จับมือสหพัฒน์ บุกตลาดเมียนมาร์
JMART เตรียมซื้อกิจการ PHOTO HUT
สิงห์ เอสเตท ปรับลดเป้ารายได้ทั้งปี
มาสเตอร์แอด ตั้งเป้า 3-5 ปี ขยายตลาดอาเซียน
CMO ขยายไลน์ เปิดสวนสนุก IMAGINIA
May 25, 2015 01:33

ถ้าพูดถึงเรื่องความคิดสร้างสรรค์  ต้องยกให้บริษัทสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรอย่าง CMO  ล่าสุด ใช้งบกว่า 50 ล้านบาท  แตกไลน์ธุรกิจใหม่ คือ สวนสนุก IMAGINIA  เพื่อเป็นแหล่งรายได้เสริมจากธุรกิจอีเวนต์ ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาเศรษฐกิจชะลอตัว     

บริษัท  ซีเอ็มโอ จำกัด(มหาชน) จะเปิดสวนสนุกแห่งจินตนาการ ที่มีชื่อว่า IMAGINIA  รองรับลูกค้ากลุ่มเด็ก อายุตั้งแต่ 1-15 ปี  เพื่อเป็นพื้นที่เสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์  ด้วยเทคโนโลยีอินเตอร์แอกทีฟใหญ่ที่สุดในอาเซียน   บนพื้นที่กว่า 1 พัน 4 ร้อยตารางเมตร ณ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม  โดยจะเปิดเป็นทางการในเดือนกรกฎาคมนี้   

นายเสริมคุณ  คุณาวงศ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CMO  กล่าวว่า  IMAGINIA  จะช่วยสร้างความมั่นคงให้บริษัทในระยะยาว  โดยได้รับการตอบรับที่ดี  และช่วยพัฒนา EQ ของเด็ก สอดรับกับเทรนด์ผู้ปกครองที่ให้ความสำคัญกับการเสริมสร้างความคิดและจินตนาการ เพิ่มจากการเรียนทางวิชาการ

IMAGINIA จะมี 19 โซน  อาทิ  โซน Imaginia Town  Hall  ห้องนิทานขนาดใหญ่ที่ผสมผสานศาสตร์การเล่านิทานเข้ากับเทคโนโลยีแบบใหม่  เป็นต้น  คาดจะทำให้รายได้  50 ล้านบาทต่อปี   โดยจะมาเสริมกับธุรกิจอีเวนต์ ที่มีความไม่แน่นอนมากขึ้น จากความไม่มั่นใจภาวะเศรษฐกิจ  หลายบริษัทชะลอการใช้งบจัดกิจกรรมการตลาด /ขณะที่ ภาครัฐ ไม่มีแผนใช้งบจัดอีเวนต์   

อย่างไรก็ตาม บริษัทจะยังรักษาความเป็นผู้นำด้านธุรกิจอีเวนต์  โดยรักษาลูกค้าเก่า พร้อมขยายฐานลูกค้าใหม่  รวมทั้งพัฒนาธุรกิจใหม่ๆ ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มากขึ้น  มั่นใจปีนี้ รายได้จะเป็นตามเป้าหมายที่ 1 พัน 2 ร้อยล้านบาท  โดยไตรมาสแรก มีรายได้แล้วกว่า 210 ล้านบาท

        
Source   
               
- http://cmo-group.com/

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog