แบรนด์ เจนยู โสมสกัด เปิดตัว บอย-ปกรณ์ เป็น The Icon คนใหม่ ตามแนวคิด "คิดเร็วในทุกโอกาส ก็ประสบความสำเร็จได้เร็ว" และเตรียมใช้งบการตลาด 80 ล้านบาท ตั้งเป้าเติบโตมากกว่า 10%
หลังเปิดตัว "แบรนด์ เจนยู โสมสกัด" ที่มีจินเซนโนไซด์ สกัดจากโสมอเมริกา และ เอเชีย ผสมน้ำผึ้งพร้อมวิตามินบี 12 มาแล้ว 2 ปี บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแนวคิดใหม่ของ"แบรนด์ เจนยู โสมสกัด" คือ "คิดเร็วในทุกโอกาส ก็ประสบความสำเร็จได้เร็ว" เพื่อสดคล้องกับคนรุ่นใหม่ ที่มีหลายบทบาทในชีวิต ภายใต้เวลาที่จำกัด และผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการทำงานของระบบปราสาทและสมอง พร้อมรสชาติ อร่อย ดื่มง่าย
และเปิดตัว The Icon คนใหม่ล่าสุด บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ นักแสดงและนักธุรกิจหนุ่มที่ดูแลถึง 3 ธุรกิจ ทั้งร้านไอศกรีมโยเกิร์ต / ร้านอาหารญี่ปุ่น และธุรกิจนำเข้ารองเท้า ที่ต้องทำงานแข่งกับเวลา จึงต้องคิดเร็ว แก้ปัญหาเร็ว และตัดสินใจอย่างฉับไว จนประสบความสำเร็จ และเป็นแบบอย่างที่ดีให้คนอื่น
ทั้งนี้ เตรียมใช้งบการตลาด 80 ล้านบาท สำหรับสร้างการรับรู้ และตอกย้ำแนวคิดใหม่ ผ่านกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศา และคาดว่าจะมีการเติบโตมากกว่า 10%
Source
- https://www.facebook.com/genUThailand/videos/vb.717155471656097/894743670563942/?type=1&theater