ไม่พบผลการค้นหา
ฟอร์ดตั้งเป้าผลิตรถไฟฟ้า 13 รุ่นภายในปี 2563
โออิชิ-บาร์บีคิวพลาซ่า ปรับแผนกระตุ้นยอดขาย
ดีลใหญ่วงการโฆษณา Grey Group ซื้อ nudeJEH
แอปเปิล ยอมจ่ายหลัง 'เทย์เลอร์ สวิฟท์' โวยค่าลิขสิทธิ์
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
​HOT POT เปิดตัวเมนูใหม่ต้มยำเกาหลี 'พอทจังกึม'
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
กสิกรไทย-คิงเพาวเวอร์ ออกบัตรเครดิตร่วม
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
กลับมาอีกครั้ง Crystal Pepsi
เทสโก้ ขาย 'โฮมพลัส' เกาหลีใต้ 6 พันล้านดอลลาร์
ส.ขอนแก่น รอเครื่องหมายฮาลาล ส่งออกตะวันออกกลาง
เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ปรับกลยุทธ์จับกลุ่มคนชั้นกลาง
แม็คโครเตรียมเจรจาสิงห์ หลังขายเบียร์ลีโอต่ำกว่าทุน
เมืองไทยประกันชีวิต-วิริยะประกันภัย คว้าบริหารงานดีเด่น
ทรูโฟร์ยู ทุ่ม 800 ล้าน เพิ่มละครไม่มี ตบ-จูบ
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
น่าศึกษาผลงานของ Louis Althusser
Anthony Weiner ผู้เเพ้ไม่มีที่ยืน
มิสทีนออกแคมเปญดันยอดสิ้นปีนี้ 1.4 หมื่นล้านบาท
บาร์บีคิวพลาซ่า ชวนมีมื้อที่ดีสุดกับแม่
Aug 10, 2015 23:57

The Waiters’ Mom  พนักงานร้านอาหารก็มีแม่  เป็นคลิปวิดีโอที่  Bar  B Q Plaza ปล่อยออกมาเมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่แล้ว ในคลิปวิดีโอนี้ ทางบาร์บีคิวพลาซ่า ได้ให้พนักงานทำแบบสอบถามเกี่ยวกับแม่ล่วงหน้า 1 เดือน ก่อนถึงเทศกาลวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม  เพื่อสะท้อนว่า ทุกคนอยากมีเวลาอยู่กับแม่ในวันแม่  แต่ไม่ใช่ทุกคนที่มีโอกาส  จึงมอบโอกาสพิเศษให้พนักงานได้มีมื้อที่ดีที่สุดกับแม่ของพวกเขา เช่นเดียวกับลูกค้าทุกคน   

สำหรับคลิปวิดีโอนี้ เป็นการถ่ายทำจากเหตุการณ์จริง  ไม่มีการกำกับ ไม่มีการแสดง  เพียงแค่ตั้งกล้องเพื่อเก็บภาพบรรยากาศ ความรู้สึกที่แท้จริงเท่านั้น  ซึ่งขณะนี้ มียอดวิวแล้วมากกว่า 2,100,000 วิว    

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=WK5NYCekCVM

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog